Á hậu ăn chay trường chia sẻ lý do đổi nghệ danh

Thứ năm - 11/04/2024 16:51:18


Khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Ngọc Hằng mong muốn xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, 'cháy' hết mình với đam mê và trở thành phiên bản mới nên cô quyết định đổi nghệ danh.

Sau thời gian ấp ủ, Á hậu Ngọc Hằng chính thức cho ra mắt MV Yếu lòng hợp tác với nhạc sĩ Hưng Cacao. Ngay khi công bố những hình ảnh đầu tiên, nhiều khán giả đoán rằng đây là một bài hát có tiết tấu nhanh và lôi cuốn. Tuy nhiên, đây lại là bài hát ballad nhẹ nhàng về tâm trạng của một cô gái yêu quá vội vàng.

Bên cạnh chinh phục khán giả bằng giọng hát, Hera Ngọc Hằng còn mang đến màn vũ đạo đẹp mắt cùng với vũ công Gia Huy. Nói về quá trình luyện tập cho phần trình diễn này, nữ ca sĩ sinh năm 2003 cho biết: "Tôi và anh Gia Huy đã dành 3 buổi để cùng biên đạo các động tác cũng như tập luyện phần vũ đạo. Trong những buổi tập luyện, hai anh em phối hợp ăn ý để tạo ra những màn vũ đạo ấn tượng nhất. Cả hai đều mong muốn sự kết hợp này mang đến sự hòa hợp tự nhiên và thể hiện được hết câu chuyện của bài hát một cách giàu cảm xúc nhất. Trước đây, tôi cũng có những buổi học nhảy và giải phóng hình thể, nên về phần vũ đạo lần này của MV, tôi cũng khá thoải mái vì mình có thể điều khiển được cơ thể một cách khá trơn tru".

á1


Sau khi phát hành MV, Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 cũng lần đầu tiết lộ về quyết định lựa chọn nghệ danh Hera Ngọc Hằng để đi hát. Cô chia sẻ: "Hera mang ý nghĩa của sự bảo vệ và mạnh mẽ. Và tôi cũng muốn mình là một cô gái có thể che chở, bảo vệ, kết nối được cho những thành viên còn lại trong nhóm. Đặc biệt, cái tên Hera còn thể hiện tôi là một cô gái mạnh mẽ, đủ quyết liệt để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân". Được biết, Hera Ngọc Hằng chính là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc Slaydies.

Ngoài ra, Hera Ngọc Hằng cũng thừa nhận đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình nên không thể tránh khỏi những sai sót và chưa hoàn thiện. Chính vì vậy, cô sẵn sàng lắng nghe ý kiến góp từ mọi người. Hiện tại, ca khúc này đạt hơn 37.000 lượt xem trên YouTube và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

Trước khi chuyển hướng làm ca sĩ, Ngọc Hằng từng giành vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 và Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023. Đồng thời, cô còn được biết là người đẹp có nhiều huy chương ở bộ môn võ karatedo và theo chế độ ăn chay trường suốt 4 năm qua.

 

Theo Minh Hy
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây