Công cụ Google Photos giúp quản lý bộ nhớ tốt hơn

Thứ tư - 26/05/2021 07:44:23
Google vừa triển khai công cụ quản lý bộ nhớ trong ứng dụng Google Photos nhằm giúp người dùng có thể xóa những ảnh và video mà mình không muốn giữ lại.
 
Công cụ

Theo Android Authority, công cụ này được Google đưa ra trong bối cảnh dịch vụ Google Photos của hãng sẽ kết thúc tính năng lưu trữ không giới hạn vào ngày 1.6 tới. Về cơ bản, nó sẽ giúp người dùng nhận được các tùy chọn để tận dụng tối đa dung lượng trống của mình.

Công cụ mới của Google sẽ tìm những ảnh và video được tính vào hạn ngạch bộ nhớ của Google nhưng có nhiều khả năng là rác, chẳng hạn như ảnh chụp nhanh bị mờ, ảnh chụp màn hình hoặc video đặc biệt lớn. Mặc dù Google Photos cũng từng đưa ra các đề xuất liên quan trước đây nhưng công cụ mới sẽ giúp mọi người có cách quản lý dễ dàng hơn và giảm bớt sự lộn xộn theo cách của riêng mỗi người.

Bên cạnh đó, Google cũng đang cải tiến cấp High quality trong Google Photos thành Storage saver. Điều này sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về sự hy sinh chất lượng hình ảnh nhỏ mà họ đang thực hiện để tiết kiệm dung lượng so với tải lên những bức ảnh gốc.

Việc bổ sung này sẽ không làm người dùng hài lòng nếu bộ nhớ đã chật và không có khả năng dọn dẹp để mở rộng hơn nữa. Dĩ nhiên, đối với những ai quan tâm đến gói Google One sẽ không phải lo lắng quá nhiều.
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Google

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây