Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng dùng 60% chỉ tiêu để xét học bạ

Thứ tư - 12/01/2022 07:57:05

Nếu như năm 2020 và 2021, Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng dùng 40 - 50% chỉ tiêu để xét tuyển bằng phương thức học bạ, thì năm nay tăng lên 60%.
 
Tuyển sinh 2022

Tiến sĩ Lê Đình Kha, Hiệu trưởng Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng, cho biết: “Do tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp tục gây ảnh hưởng tới các hoạt động tuyển sinh, nên để chủ động hơn, năm nay trường tăng chỉ tiêu xét tuyển học bạ lên 60% trong tổng số 4.500 chỉ tiêu. Bên cạnh đó, trường dành 35% chỉ tiêu cho phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT và 5% cho phương thức sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM”.

Cụ thể, ở phương thức xét học bạ, trường xét điểm của 3 học kỳ gồm học kỳ 1, 2 của lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12. Thí sinh có thể nộp phiếu xét tuyển từ tháng 1 bằng một trong 3 hình thức: nộp trực tuyến qua website của trường, nộp trực tiếp tại trường hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện.

Hạn chót nộp hồ sơ theo phương thức xét tuyển học bạ là 10.7, phương thức xét kết quả thi đánh giá năng lực là 20.7 và phương thức xét điểm tốt nghiệp THPT là 30.7.

“Hiện trường có một số ngành đạt chuẩn kiểm định ABET. Thí sinh trúng tuyển các ngành này, sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông ĐH tại các nước Mỹ, Úc, Canada và nhiều nước phát triển khác. Ở các ngành học khác, sinh viên có thể học liên thông lên các Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, Jeonju (Hàn Quốc)…”, tiến sĩ Kha, Hiệu trưởng Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng thông tin thêm.

 
Theo Mỹ Quyên
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây