Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường ĐH Giao thông vận tải

Thứ tư - 26/06/2024 14:32:40


Mặt bằng điểm chuẩn các phương thức xét tuyển sớm của Trường ĐH Giao thông vận tải nhìn chung đều ở mức cao. Cao nhất là ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng, gần 29 điểm (thang điểm 30).

Hôm nay 26.6, Trường ĐH Giao thông vận tải đã công bố kết quả xét tuyển ĐH chính quy năm 2024 với các phương thức xét tuyển sớm: xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển kết hợp (tuyển sinh và đào tạo tại Hà Nội), xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM năm 2024 (tuyển sinh và đào tạo tại phân hiệu TP.HCM). Mặt bằng điểm chuẩn chung của các phương thức này đều ở mức cao, có một số ngành trên 28, gần 29 điểm (thang điểm 30).

Cụ thể như sau:

đh1
đh2
đh3


Đối với thí sinh sử dụng chứng chỉ IELTS trong quá trình xét tuyển, tổng điểm được quy đổi về thang 30 theo công thức: tổng điểm×30/40.

Trường ĐH Giao thông vận tải cho biết, danh sách thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển mà nhà trường công bố chưa tính đến điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Nhà trường sẽ kiểm tra điều kiện này khi nhận hồ sơ nhập học của thí sinh.

Để đảm bảo đầy đủ quyền trúng tuyển, từ ngày 18.7 đến trước 17 giờ ngày 30.7, thí sinh đăng ký nguyện vọng đã đủ điều kiện trúng tuyển các phương thức xét tuyển sớm vào hệ thống của Bộ GD-ĐT (trừ các thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển 3 chương trình liên kết quốc tế).

Nếu thí sinh không đăng ký nguyện vọng đã được xét đủ điều kiện trúng tuyển ở trên vào hệ thống của Bộ GD-ĐT đồng nghĩa với việc thí sinh từ bỏ quyền trúng tuyển này.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024 nhưng chưa thực hiện việc đăng ký thông tin cá nhân trên hệ thống phải thực hiện việc đăng ký để được cấp tài khoản sử dụng cho việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển.

Trước 17 giờ ngày 19.8, nhà trường sẽ công bố kết quả trúng tuyển chính thức cho thí sinh vào ĐH năm 2024. Sau ngày công bố kết quả trúng tuyển chính thức, thí sinh trúng tuyển bắt buộc phải xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống của Bộ GD-ĐT và hệ thống của Trường ĐH Giao thông vận tải.

 

Theo Quý Hiên
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây