Trường ĐH Nguyễn Tất Thành xét nguyện vọng bổ sung đến ngày 17.10

Thứ hai - 12/10/2020 07:56:45
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT từ nay cho đến 17.10.
 
Nguyễn Tất Thành

Ngày 11.10, thạc sĩ Nguyễn Bá Anh, Phó Trưởng phòng Marketing - Truyền thôngTrường ĐH Nguyễn Tất Thành, cho biết Hội đồng tuyển sinh nhà trường vừa quyết định thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho tất cả các ngành bậc ĐH. 

Cụ thể, trường dành 30% chỉ tiêu xét tuyển bổ sung cho 44 chuyên ngành đào tạo bậc ĐH thuộc các khối ngành sức khỏe, kinh tế, kỹ thuật – công nghệ, nghệ thuật – mỹ Thuật, xã hội – nhân văn. Trường xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT cho đến trước 17 giờ ngày 17.10. Mốc thời gian này cũng dùng để xét tuyển theo phương thức xét học bạ THPT.

Theo thạc sĩ Bá Anh, những thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1,  trúng tuyển mà không nhập học hoặc những thí sinh không đăng ký xét tuyển đợt 1 đều có thể đăng ký xét tuyển bổ sung trong lần này.


"Rất nhiều thí sinh đã không biết cách tận dụng tối đa nguyện vọng xét tuyển của mình trong các đợt đăng ký đầu tiên nên đã để tuột mất cơ hội vào đại học. Chính vì thế, trong lần xét tuyển nguyện vọng bổ sung, các bạn cần cân nhắc kỹ và thực tế hơn, không chỉ phù hợp với nguyện vọng cá nhân mà còn phải tương ứng với kết quả thi đã đạt, tránh đánh mất cơ hội cuối cùng trúng tuyển vào ngành yêu thích. Theo đó, thí sinh cần tập trung lựa chọn các trường uy tín, với chỉ tiêu tuyển sinh cao để tăng khả năng trúng tuyển ĐH dễ dàng hơn" - thạc sĩ Bá Anh cho biết.

Điểm xét tuyển nguyện vọng bổ sung cụ thể từng ngành như sau: 

 
Nguyễn Tất Thành1
Nguyễn Tất Thành2

Các trường ĐH sẽ tiếp tục công bố xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT. 
 
Theo Đăng Nguyên
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây