Lộ diện phần notch nhỏ hơn trên iPhone 13

Thứ năm - 25/03/2021 07:22:47
Bức ảnh rò rỉ từ cửa hàng sửa chữa iRepair của Hy Lạp đã hé lộ những gì Apple dự định làm với phần notch (hay tai thỏ) trên iPhone 13 sắp ra mắt.
 
Lộ diện

Theo BGR, bức ảnh được iRepair cung cấp được cho là các tấm kính phía trước của các mẫu iPhone 13. Như với dòng iPhone 12, ba tấm nền có cùng màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Phần notch dường như nhỏ hơn so với phần xuất hiện trên iPhone 12 do loa tai nghe đã được di chuyển lên từ trung tâm của phần notch sang mép trên. Thực tế đã có tin đồn cho biết Apple sẽ thực hiện thay đổi này trên iPhone 12, nhưng thay vào đó người dùng phải chấp nhận các cạnh phẳng và một notch lớn.

Các nguồn đáng tin cậy cho rằng 2021 sẽ là năm Apple cuối cùng cũng thực hiện thay đổi được phần notch. Nói về sự thay đổi thiết kế xảy ra với dòng iPhone 2021, Digitimes ghi chú “Các nguồn tin cho biết, hệ thống Face ID của iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có một số thay đổi về thiết kế với kích thước của notch ở trên cùng của màn hình và ống kính góc siêu rộng của chúng được nâng cấp từ 5P lên 6P”.

Digitimes cũng nói thêm “Các nguồn tin cho biết thiết kế mới tích hợp Rx, Tx và đèn chiếu chùm vào cùng một mô-đun máy ảnh, tương tự như của máy quét LiDAR trong mô-đun máy ảnh mặt sau để cho phép kích thước notch nhỏ hơn”.

Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo tuyên bố phần notch cũng sẽ thu nhỏ trong năm nay, nhưng ông không nói gì về việc Apple định vị lại lưới tản nhiệt của tai nghe. Và dĩ nhiên đó cũng chỉ là tin đồn chưa được xác nhận từ Apple.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: iPhone 13

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây