Ba trường đào tạo y dược VN ký hợp tác với Trường Y Harvard

Thứ hai - 21/11/2022 06:05:57


Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y Dược Huế, Trường Đại học Y Dược TPHCM vừa ký kết hợp tác với Trường Y Harvard  (Mỹ) về xây dựng chương trình đào tạo, trao đổi sinh viên, giảng viên và nghiên cứu.

Ba trường đào tạo y dược


Bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y Dược Huế, Trường Đại học Y Dược TPHCM với Trường Y Harvard sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2022-2027. Nội dung hợp tác là Đại học Harvard sẽ hỗ trợ 3 trường đại học của Việt Nam về chương trình giảng dạy cho sinh viên đại học và sau đại học.

Cụ thể, chương trình giảng dạy tiền lâm sàng và lâm sàng không giới hạn việc phát triển; thực hiện các đổi mới về đào tạo y khoa, hệ thống y tế, phát triển nhân lực y tế, các bệnh truyền nhiễm và các mối đe dọa sức khỏe mới nổi…

Mục tiêu hướng đến là tích lũy các điều kiện cần thiết để kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn khu vực và quốc tế. Trường Y Harvard cũng tạo điều kiện trao đổi sinh viên, giảng viên và thực tập sinh Việt Nam tới Mỹ và các bệnh viện liên kết của trường.

 

Theo T.Đào
Kinh tế Sài Gòn

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây