Nữ sinh Bến Tre bị đánh vẫn còn hoảng loạn

Chủ nhật - 11/10/2020 18:48:56
Sau hơn gần 2 tuần  bị nhóm nữ sinh cùng trường 'đánh hội đồng', xé áo dài tại lớp, nữ sinh Bến Tre vẫn còn hoảng loạn, hoang mang nên gia đình chưa cho tiếp xúc với người lạ.
 
Bến Tre

Ngày 11.10, liên quan đến vụ việc nữ sinh Bến Tre bị  "đánh hội đồng", xé áo dài tại lớp vào chiều ngày 28.9 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) TP. Bến Tre, Thượng tá Lê Quang Gốc, Trưởng Công an TP.Bến Tre (Bến Tre), cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP vẫn đang tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, người nhà của nữ sinh Bến Tre bị đánh vẫn chưa cho lực lượng chức năng tiếp xúc với lý do nạn nhân vẫn còn trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần.

Theo Thượng tá Gốp, trong khi lực lượng chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ tính chất của sự vụ thì có thông tin từ Công an xã Mỹ Thạnh An (nơi cư trú của cả 2 gia đình nữ sinh mâu thuẫn) rằng nhiều người thân, hàng xóm của nữ sinh N. (nữ sinh bị đánh) đã bức xúc tiến hành tụ tập đông người kéo đến nhà của nữ sinh V. - người có mâu thuẫn chính với bị hại, và cũng là người đánh N. nhiều nhất trong các đoạn clip trên mạng xã hội.

Trao đổi với PV Báo Thanh Niên, một người họ hàng của học sinh N. cho biết, chiều ngày 28.9, tức sau khi sự việc bạo lực học đường nghiêm trọng, dưới sự chủ trì của đại diện nhà trường, 2 gia đình đã thống nhất bỏ qua mọi việc, tập trung hơn trong giáo dục 2 em tại nhà để sự việc không tái diễn nữa. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, em N. bị choáng váng, nôn ói phải nhập viện cấp cứu nên gia đình tìm xem các đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội về  việc N. bị nhóm nữ sinh do V. cầm đầu vây đánh.

“Chúng tôi thực sự rất xót xa, bức xúc và đã cùng nhau đến hỏi cháu V. Dù công an xã Mỹ Thạnh An không ngăn cản thì chúng tôi cũng đâu xông vào nhà cháu V., chúng tôi kéo tới để hỏi cho rõ ràng thôi.”, người họ hàng của nữ sinh N. cho hay. Vẫn theo người này, nữ sinh N. đã xuất viện về nhà nhưng vẫn trong trạng thái hoảng sợ và không chịu tiếp xúc với người lạ.

Theo Thượng tá Gốc, ban đầu xác định được 2 nữ sinh N. và V. là đôi bạn thân từ THCS và có nhà ở gần nhau thuộc xã Mỹ Thạnh An. Tuy nhiên, khi bước vào năm học mới khoảng 2 tuần thì đôi bạn thân bắt đầu phát sinh mâu thuẫn và thường xuyên chửi nhau sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Trong khi đó, thông tin từ một số bạn học của N. và V. thì mẫu thuẫn giữa đôi bạn thân  này phát sinh từ khi có sự xuất hiện của một nam sinh từ huyện lên TTGDTX TP. Bến Tre nhập học. 

Như  Báo Thanh Niên đã đưa tin, chiều ngày 28.9, trên mạng xã hội xuất hiện 3 clip trong đó N. học sinh nữ mặc áo dài trắng, quần đen bị nhóm bạn đánh bằng ghế nhựa và nón bảo hiểm, bị xé toạt áo tại lớp. Nữ sinh N. bị đánh ngồi chịu trận giữa phòng trước sự la hét cổ vũ của bạn học.

Ông Lê Thanh Quang, Giám đốc TTGDTX TP. Bến Tre, xác nhận các nhân vật trong các đoạn clip đều là học sinh đang theo học tại Trung tâm. Trong đó, nữ sinh bị đánh là N. học lớp 10A3, còn 3 nữ sinh tham gia đánh hội đồng là học sinh lớp 10A6. Tất cả 4 học sinh đều đã bị Ban giám hiệu nhà trường tạm đình chỉ việc học tập chờ kết quả điều tra, xử lý từ Công an TP. Bến Tre.


 
Theo Bắc Bình
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây