Một HS lớp 6 bị đánh hội đồng 3 lần trong nhà vệ sinh của trường

Thứ tư - 01/06/2022 07:12:57

Một học sinh lớp 6 ở Long An bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng nhiều lần nhưng nhà trường chậm xử lý khiến phụ huynh bức xúc.
 
Một học

Ngày 31.5, bà Nguyễn Thị Tuyết Linh (48 tuổi, ngụ TT.Đức Hòa, H.Đức Hòa, Long An), cho biết con bà là Nguyễn Huỳnh Nhân, 12 tuổi, học sinh lớp 6A4 Trường THCS Võ Văn Tần (TT. Đức Hòa) bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng đến 3 lần nhưng nhà trường chậm xử lý khiến bà vô cùng bức xúc.

Theo bà Linh, khoảng 12 giờ 20 ngày 26.5, Nhân ra khỏi lớp để đi vệ sinh. Khi Nhân vừa tới cửa nhà vệ sinh thì thấy có nhiều bạn học khối lớp 8 đứng tại đây. Thấy đông người, Nhân định quay trở lại thì bất ngờ bị nhóm này ôm và kéo em vào bên trong để thay phiên đánh. Bị đánh đau, Nhân hoảng sợ tìm cách thoát khỏi thì người trong nhóm còn đe dọa: “Cấm báo với nhà trường, nếu không sẽ đánh tiếp”.

Sự việc tưởng chừng như kết thúc, nhưng đến ngày 28.5, trong giờ giải lao, Nhân ra ngồi ghế đá chơi. Lúc này có 3 - 4 học sinh khối lớp 8 (khác nhóm trước) tới kiếm chuyện rồi kéo em ra gần khu nhà vệ sinh để đánh. Nhân bị nhiều cái đấm, đá vào đùi, lưng...rất đau, khi tan học về em mới báo lại gia đình sự việc.

Tiếp đến, khoảng 15 giờ vào ngày 30.5, trong giờ giải lao, do có nhu cầu đi vệ sinh, Nhân vừa bước tới khu vực bị đánh trước đó thì thấy nhóm học lớp 8 đang có mặt. Định trở ra thì em bị chặn lại, kéo vô nhà vệ sinh và một số bạn đã đánh liên tục vào người, đập vào đầu, tát vô mặt và đá nhiều cái trúng lưng...

Em Nhân cho biết, có thể do một lần nhìn thấy bạn ở trường hút thuốc, em báo cho thầy biết. Đó được cho là lý do cả nhóm muốn trả thù bằng cách đánh em nhiều lần.

Nghe tin con bị bạn cùng trường hành hung liên tục 3 lần, gia đình đã đến gặp thầy chủ nhiệm và Hiệu phó nhà trường đề nghị xử lý.

Ngày 31.5, thầy Nguyễn Quốc Bình, giáo viên chủ nhiệm lớp 6A4 Trường THCS Võ Văn Tần, đã đến nhà thăm hỏi sức khỏe em Nhân. Thầy Bình cho biết, chiều ngày 30.5, nhà trường yêu cầu 5 học sinh có hành vi đánh em Nhân phải làm cam kết. Phụ huynh của các em này cũng có lời xin lỗi thân nhân em Nhân.

Cùng ngày, bà Trần Thị Thu Trang, Trưởng phòng GD-ĐT H.Đức Hòa, cho biết chưa nắm được thông tin. Bag đã chỉ đạo Trường THCS Võ Văn Tần báo cáo trường hợp học sinh bị đánh hội đồng nhiều lần để có hướng xử lý.

Theo Khôi Nguyên
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây