Cụ ông nhận bằng tốt nghiệp trung học trước sinh nhật 100 tuổi

Thứ bảy - 10/10/2020 19:16:03
Một cụ ông nhận bằng tốt nghiệp trung học chỉ vài tuần trước sinh nhật lần thứ 100 của mình.
 
sinhnhat

Hãng tin UPI ngày 10.10 đưa tin tiến sĩ Eleanor DiMarino-Linnen, người đứng đầu học khu Rose Tree Media ở vùng Media (bang Pennsylvania, Mỹ) đã trao bằng tốt nghiệp trung học cho cụ ông Albert Montella để vinh danh những đóng góp của cụ đối với xã hội trong hàng chục năm qua.

“Thật thú vị bởi vì tôi chưa bao giờ mong đợi điều đó. Đây quả là giấc mơ đã trở thành hiện thực”, cụ ông Montella phát biểu trên Đài WPVI-TV.

Cụ Montella kể cụ bỏ học giữa chừng khi đang học trung học vào năm 1938 để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình và sau đó là gia nhập hải quân Mỹ để phục vụ trong Thế chiến thứ hai.

“Cụ đã phục vụ đất nước, hỗ trợ và giúp đỡ cộng đồng của mình và làm tất cả những điều đó mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Vì vậy khi cụ bước sang tuổi 100, chúng tôi muốn làm điều gì đó để tôn vinh cụ”, tiến sĩ DiMarino-Linnen cho hay.

Theo gia đình cụ Montella, cụ dành phần lớn cuộc đời cụ để làm việc tại tòa án vùng Media.

“Ông tôi đã hy sinh rất nhiều. Bỏ học để phụ giúp gia đình và giờ đây ông đã gần 100 tuổi, vì vậy chúng tôi rất vui mừng”, cháu gái Michelle Archie của cụ Montella chia sẻ.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp trung học cho cụ Montella có sự tham gia của gia đình và bạn bè cụ cũng như bạn bè của con cháu cụ.




 
Theo Doanh Toại
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây