Những dưỡng chất tối quan trọng cho con

Thứ sáu - 15/10/2021 07:23:06

Những biến động không ngừng đã khiến nhiều bậc cha mẹ nhận ra rằng: Bé cưng cần phải chuẩn bị nhiều hơn về thể chất và tinh thần để sẵn sàng ứng biến trong một thế giới nhiều thử thách.
 
Những dưỡng

Làm cách nào chuẩn bị cho con một hành trang vững chắc để con tự tin, linh hoạt thích nghi với đổi thay của thời đại? Hệ miễn dịch tối ưu và khả năng nhận thức, suy nghĩ và ứng biến nhanh nhạy là điều cha mẹ cần chuẩn bị cho con trong hành trình nuôi dạy con đầy thách thức và thú vị này.

Trao cho con sức mạnh miễn dịch vượt trội và trí tuệ dẫn đầu: Mẹ sẵn sàng chưa?

Hệ miễn dịch của trẻ vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ bởi hệ miễn dịch khỏe mạnh là nền tảng để trẻ phát triển tốt hơn về mặt thể chất, nhanh hồi phục sau các đợt ốm nhờ vậy trẻ có nhiều cơ hội khám phá thế giới chung quanh, từ đó học hỏi được nhiều hơn. Chính vì vậy, khi môi trường thay đổi, cha mẹ nào cũng luôn băn khoăn tự hỏi liệu con đã đủ sức đề kháng cần thiết để phát triển khỏe mạnh, hay còn điều gì cha mẹ có thể làm để giúp con có hệ miễn dịch tốt nhất.

Trẻ nhỏ sẽ có cơ hội phát triển tối đa về thể chất, về trí tuệ nếu được chăm sóc và nuôi dưỡng hợp lý trong giai đoạn này. Vai trò của dinh dưỡng trong giai đoạn đầu đời vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, thiếu hụt dinh dưỡng có thể ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của trẻ, khiến trẻ có nguy cơ cao mắc các bệnh lý về hô hấp và tiêu hóa, và từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển nhận thức của trẻ.

Như vậy, việc cha mẹ lựa chọn chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ từ những năm tháng đầu đời đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng sức đề kháng tốt cho trẻ, là bệ phóng để trẻ phát triển toàn diện và vững vàng từ sớm.

Dinh dưỡng “5G”: Cho trẻ vững bước tương lai, với hệ miễn dịch khỏe mạnh và trí não phát triển tối ưu.

Hai năm đầu đời - giai đoạn cửa sổ vàng của trẻ, chính là khoảng thời gian mà cha mẹ có thể giúp con tối ưu hóa quá trình phát triển thể chất và trí não, bằng một chế độ dinh dưỡng khoa học. Bên cạnh việc nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong ít nhất 6 tháng đầu đời, một chế độ dinh dưỡng với sức mạnh 5G chính là chế độ dinh dưỡng gần nhất với tiêu chuẩn Vàng, cung cấp cho trẻ đầy đủ các dưỡng chất giúp tăng cường sức mạnh miễn dịch, cũng như giúp trí não đủ khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý tình huống với tốc độ tư duy nhanh nhạy.

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên mẹ, để giúp trẻ xây dựng sức mạnh miễn dịch, mẹ cần đặc biệt chú ý đến các nhóm dưỡng chất đặc biệt như HMO và Probiotics BB-12.

Cái tên HMO hẳn đã khá quen thuộc với các mẹ trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, hẳn nhiều mẹ còn chưa biết đến phức hợp 5 HMO chính (2’-FL, 3-FL, LNT, 3-SL, 6’-SL), chiếm đến hơn 50% lượng HMO trong sữa mẹ, giúp giảm sự phát triển của một số vi khuẩn có hại thông thường. Với sự góp mặt của 3-FL hoạt động như thụ thể mồi nhử ngăn không cho mầm bệnh bám vào tế bào biểu mô ruột, 5HMO được chứng minh là vượt trội hơn hẳn, có tác dụng chống nhiễm trùng, bảo vệ chống lại nhiều loại mầm bệnh và thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi.

Ngoài ra, giúp tăng đề kháng là lợi khuẩn còn có Probiotics BB-12, loại lợi khuẩn thiết yếu của hệ vi sinh đường ruột và trong sữa mẹ. BB-12 hỗ trợ miễn dịch mạnh hơn, giúp giảm tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy và sốt; giảm vi khuẩn có hại.

Việc xây dựng cho trẻ một hệ miễn dịch tối ưu luôn đi kèm phát triển trí não để bé có thể đạt được tốc độ tư duy nhanh nhạy. Một trong những dưỡng chất vàng cho trí não của trẻ mẹ cần ghi nhớ là Gangliosides. Đây là thành phần quan trọng của màng tế bào thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển tế bào thần kinh và não bộ. Gangliosides hỗ trợ khả năng ghi nhớ tốt hơn 7% và khả năng đưa ra quyết định nhanh hơn 40%. Chỉ số phát triển vận động thô (di chuyển, thăng bằng) của trẻ nhỏ tốt hơn nếu bổ sung thêm lượng Gangliosides trong chế độ ăn uống hằng ngày.

Như một “bí kíp dinh dưỡng” đáng tin cậy của mẹ, hệ dinh dưỡng với sức mạnh 5G sẽ bổ sung cho bé đầy đủ các nhóm dưỡng chất tối ưu gần nhất với tiêu chuẩn vàng: Giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và phát triển trí não, tăng cường trí thông minh của trẻ. Các bậc cha mẹ thời đại mới sẽ đồng hành cùng con, trang bị cho con một nền tảng sức khỏe miễn dịch tốt và trí tuệ tinh anh để con tự tin khám phá thế giới. Tương lai tươi sáng của con khởi đầu từ tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ, từ những lựa chọn thông thái về dinh dưỡng cho con, cách nuôi dạy con khoa học. Dinh dưỡng “5G” - một bước đột phá khoa học dinh dưỡng mới hỗ trợ sức đề kháng và phát triển trí não cho những em bé của thời đại mới.
Theo Trí Lâm
Thanh niên
 Tags: HMO, Miễn dịch

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây