Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Thêm một trường ĐH được đào tạo thạc sĩ quản lý dược


Bộ GD-ĐT vừa có quyết định cho phép Trường ĐH Lạc Hồng đào tạo ngành tổ chức quản lý dược trình độ thạc sĩ, dự kiến tuyển 50 chỉ tiêu cho khóa đầu tiên.

Ngày 15.11, Bộ GD-ĐT ban hành quyết định cho phép Trường ĐH Lạc Hồng đào tạo ngành tổ chức quản lý dược trình độ thạc sĩ mã số 8720212.

Theo đó, Trường ĐH Lạc Hồng sẽ thực hiện xác định chỉ tiêu tuyển sinh, tuyển sinh, tổ chức và quản lý đào tạo, cấp bằng theo các quy định hiện hành. Đồng thời đánh giá chất lượng và kiểm định chương trình đào tạo theo quy định của luật Giáo dục ĐH sửa đổi bổ sung.

Thêm một trường ĐH


Tiến sĩ Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng, cho biết: “Trong thời điểm hiện nay, đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý dược là không nhiều, trong khi nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực này rất lớn. Với những điều kiện sẵn có, trường triển khai xây dựng chương trình đào tạo chuyên ngành tổ chức quản lý dược bậc thạc sĩ, với mong muốn mở thêm một lối đi mới cho các dược sĩ có nhu cầu nâng cao năng lực chuyên môn, từ đó góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe, phục vụ cho việc phát triển kinh tế - xã hội tại Đồng Nai, các tỉnh thành lân cận và cả nước nói chung”.

Theo tiến sĩ Hiển, ngành thạc sĩ quản lý dược dự kiến tuyển sinh khóa đầu tiên từ tháng 4.2023 với 50 chỉ tiêu, bằng hình thức thi tuyển 3 môn (môn cơ sở là hóa hữu cơ, môn chuyên ngành là pháp chế dược và kinh tế dược, môn ngoại ngữ là tiếng Anh).

Đối với dược sĩ ĐH loại khá phải có một năm công tác còn đối với loại giỏi sẽ được dự thi ngay. Thời gian đào tạo 1,5 năm, với học phí dự kiến 68 triệu đồng/toàn khóa học.

Như vậy, Trường ĐH Lạc Hồng hiện đang được tuyển sinh và đào tạo 8 ngành thạc sĩ gồm quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin, kỹ thuật điện, kỹ thuật xây dựng, ngôn ngữ Anh và tổ chức quản lý dược.

Theo Mỹ Quyên
Thanh niên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây