Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Cô giáo trả lại 29 triệu đồng cho người quyên góp quần áo cũ

Cô giáo ở Côn Đảo quyên góp quần áo ủng hộ người dân miền Trung bị lũ lụt, phát hiện cái ví chứa hàng chục triệu đồng đã nhanh chóng tìm kiếm chủ nhân để trao trả.  
 
trả lại 29

Ngày 27.10, cô Nguyễn Thị Hà Nga, là giáo viên của Trường THCS Lê Hồng Phong (H.Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tìm được chủ nhân của cái ví bên trong có hàng chục triệu đồng để trao trả.

Trước đó, cô Nga gom đồ từ thiện để ủng hộ người dân miền Trung bị lũ lụt thì phát hiện một cái ví bên trong túi quần áo cũ có 29 triệu đồng, 5 tờ USD, thẻ ngân hàng, thẻ bảo hiểm y tế mang tên chị Bùi Thị Mận (24 tuổi, quê Quảng Bình).

“Cái ví này tôi phát hiện khi đang phân loại quần áo cũ mà người dân trên đảo gửi để chuyển ra miền Trung tặng cho bà con bị lũ lụt. Khi phát hiện tiền bên trong cái ví và thẻ ngân hàng tôi đã nhanh chóng đến ngân hàng để tìm thông tin cá nhân, số điện thoại gọi cho chị Mận nhưng nhiều ngày liền không liên lạc được. Sau đó, tôi nhớ túi đồ này do một đồng nghiệp gửi đến nên nhờ cô giáo này liên lạc với chị Mận để trả lại tài sản”, cô Nga kể.

Theo cô giáo Nga, số tiền này là rất lớn đối với chị Mận vì chị là người buôn bán trái cây trên đảo.

 
Theo Nguyễn Long
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây