Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Chấm thi ĐGNL chuyên biệt: Xuất hiện bài thi toán đạt điểm 10


Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã hoàn thành sơ bộ công tác chấm thi kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt. Đáng chú ý có bài thi toán đạt điểm 10.
 
Chấm thi

Chiều 8.6, thạc sĩ Nguyễn Ngọc Trung, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cho biết trường đã hoàn thành sơ bộ công tác chấm thi các bài thi đánh giá năng lực chuyên biệt.

Kết quả thống kê sơ bộ cho thấy, bài thi toán có 2 thí sinh đạt điểm 10. Đây là bài thi xuất hiện số điểm cao nhất trong các môn của kỳ thi đến thời điểm này.

Trong khi đó, bài thi hóa học và vật lý có điểm cao nhất ở mức 9,3. Bài thi sinh học điểm cao nhất là 8,7. Ở môn ngữ văn, thí sinh đạt điểm cao nhất là 8,2.

Đáng chú ý là bài thi tiếng Anh, dù không có điểm thi tuyệt đối nhưng có trên 25% thí sinh đạt từ 8 điểm trở lên. Bài thi cao nhất chỉ 9,8 nhưng đây là môn có điểm trung bình cao nhất.

Về thời gian công bố điểm thi, thạc sĩ Trung cho hay: “Trường tiếp tục kiểm dò điểm thi và sẽ công bố điểm trong một vài ngày tới”.

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM hôm 1.6 tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt để phục vụ kỳ tuyển sinh năm 2022. Kỳ thi có tổng cộng 1.978 lượt thí sinh tham dự (chiếm gần 95% tổng số thí sinh đăng ký). Diễn ra trong 3 ngày liên tiếp từ 1 - 3.6, kỳ thi gồm 6 bài thi: toán, lý, hóa, sinh, tiếng Anh và ngữ văn.

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM dành khoảng 20% chỉ tiêu để xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt năm nay. Kết quả điểm kỳ thi này được sử dụng theo phương thức kết hợp kết quả học tập THPT và bài thi đánh giá năng lực chuyên biệt. Thí sinh xét tuyển vào ngành học nào được đăng ký dự thi bài thi đánh giá năng lực tương ứng với ngành học đó. Trong đó, điểm xét tuyển gồm điểm bài thi năng lực (nhân hệ số 2) cộng điểm 2 môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển được tính dựa vào điểm học bạ THPT.
Theo Hà Ánh
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây