Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


LinkedIN công bố danh sách 15 việc làm "hot" trong năm 2020

Bạn muốn giàu nhanh chóng? Hãy nhắm vào 15 việc làm mà các ngành công nghiệp đang khao khát này.
 
LinkedIN

Nhu cầu cho các chuyên gia trí tuệ nhân tạo tăng thêm 74% trong năm năm vừa qua. Công việc này yêu cầu sự thông thạo trong thuật toán học sâu và học máy. Các nghề như kỹ sư, chuyên gia giúp đỡ khách hàng và giám đốc doanh thu cũng được đòi hỏi rất nhiều.

Dưới đây là danh sách 15 việc làm đang có xu hướng vào 2020. Những ngành nghề này đã phát triển nhanh chóng trong năm năm vừa qua, và LinkedIN dự đoán rằng chúng sẽ còn tiến về phía trước thêm nữa trong nhiều năm tới.
15. Nhu cầu tuyển chủ 'sở hữu' sản phẩm đã tăng 25% hằng năm trong năm năm vừa qua.

Yêu cầu kỹ năng: Phương pháp luận linh hoạt, khả năng sử dụng mô hình phát triển phần mềm, quản lý sản phẩm và phát triển phần mềm, khả năng sử dụng JIRA.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Công nghệ và dịch vụ thông tin, dịch vụ hành chính, phần mềm máy tính, bảo hiểm, bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe.

14. Nhu cầu tuyển nhà phát triển Javascript đã tăng 25% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng React.js, Node.js, AngularJS, JavaScript và CSS.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: phần mềm máy tính, công nghệ và dịch vụ thông tin, internet, dịch vụ hành chính, marketing và quảng cáo.

13. Nhu cầu tuyển kỹ sư đám mây đã tăng 25% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng dịch vụ mạng Amazon, điện toán đám mây, sản phẩm Docker, phần mềm Ansible, phần mềm Jenkins.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Công nghệ và dịch vụ thông tin, phần mềm máy tính, dịch vụ hành chính, internet, viễn thông.

12. Nhu cầu tuyển giám đốc doanh thu đã tăng 28% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: Quan hệ đối tác chiến lược, khả năng khởi nghiệp, khả năng sử dụng phần mềm dịch vụ (SaaS), chiến lược tiếp cận thị trường, quản lý điều hành.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Phần mềm máy tính, công nghệ và dịch vụ thông tin, marketing và quảng cáo, internet, dịch vụ tài chính.

11. Nhu cầu tuyển nhà phát triển back-end đã tăng 28% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng Node.js, JavaScript, dịch vụ mạng Amazon, Git, chương trình MongoDB.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Phần mềm máy tính, công nghệ và dịch vụ thông tin, marketing và quảng cáo, internet, dịch vụ tài chính.

10. Nhu cầu tuyển an ninh mạng đã tăng 30% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: An ninh mạng, an ninh thông tin, an ninh hệ thống, đánh giá lỗ hổng bảo mật.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Công nghệ và dịch vụ thông tin, quốc phòng và hàng không vũ trụ, mạng lưới và an ninh điện toán, tư vấn quản trị, dịch vụ tài chính.

9. Nhu cầu tuyển kỹ thuật viên y tế hành vi đã tăng 32% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: Phân tích hành vi ứng dụng, khả năng đương đầu với rối loạn phổ tự kỷ, kỹ năng y tế sức khỏe hành vi và tâm lý.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Trung tâm y tế tâm lý, bệnh viện và trung tâm y tế, dịch vụ cá nhân và gia đình, quản lý giáo dục, sức khỏe thể chất.

8. Nhu cầu tuyển kỹ sư dữ liệu đã tăng 33% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng Apache Spark, Hadoop, Python, ETL, dịch vụ mạng Amazon.
Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Công nghệ và dịch vụ thông tin, internet, phần mềm máy tính, dịch vụ tài chính, bệnh viện và trung tâm y tế.

7. Nhu cầu tuyển nhân viên phát triển kinh doanh đã tăng 34% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
 

Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng Salesforce, phần mềm dịch vụ (SaaS), tạo khách hàng tiềm năng, chào hàng qua điện thoại, bán hàng.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Phần mềm máy tính, internet, công nghệ và dịch vụ thông tin, marketing và quảng cáo, an ninh hệ thống và điện toán.

6. Nhu cầu tuyển chuyên gia giúp đỡ khách hàng đã tăng 34% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng Salesforce, phần mềm dịch vụ (SaaS), quản lý quan hệ khách hàng, quản lý tài khoản, giữ chân khách hàng.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Phần mềm máy tính, internet, công nghệ và dịch vụ thông tin, marketing và quảng cáo, dịch vụ tài chính.

5. Nhu cầu tuyển kỹ sư ổn định hệ thống đã tăng 34% hằng năm trong 5 năm vừa qua.

Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng dịch vụ mạng Amazon, phần mềm Ansible, Kubernetes, sản phẩm Docker, phần mềm Terraform.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Internet, phần mềm máy tính, công nghệ và dịch vụ thông tin, dịch vụ tài chính, điện tử tiêu dùng.

4. Nhu cầu tuyển lập trình viên đa năng đã tăng 35% hằng năm trong 5 năm vừa qua.

Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng React.js, Node.js, JavaScript, AngularJS, CCS.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Phần mềm máy tính, công nghệ và dịch vụ thông tin, internet, dịch vụ tài chính, cao học.

3. Nhu cầu tuyển nhà khoa học dữ liệu đa năng đã tăng 37% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
 

Yêu cầu kỹ năng: Lập trình học máy, kiến thức khoa học dữ liệu, khả năng sử dụng Python, R, Apache Spark.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Công nghệ và dịch vụ thông tin, phần mềm máy tính, internet, dịch vụ tài chính, cao học.

2. Nhu cầu tuyển kỹ sư người máy đã tăng 40% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
 

Yêu cầu kỹ năng: Khả năng sử dụng UiPath, Blue Prism, Automation Anywhere, kiến thức người máy học, lập trình tự động hóa cho người máy.

Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Công nghệ và dịch vụ thông tin, công nghiệp tự động hóa, phần mềm máy tính, dịch vụ tài chính, công nghiệp ô tô.

1. Nhu cầu tuyển chuyên gia trí tuệ nhân tạo đã tăng 74% hằng năm trong 5 năm vừa qua.
Yêu cầu kỹ năng: Lập trình học máy và học sâu, khả năng sử dụng phần mềm TensorFlow, Python, xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).
Những ngành công nghiệp có nhu cầu: Phần mềm máy tính, internet, công nghệ và dịch vụ thông tin, cao học, điện tử tiêu dùng.

Theo Businessinsider

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây