Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Sao Việt khen ngợi tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được nhiều lời khen về nhan sắc từ các nghệ sĩ cũng như các hoa hậu khác. Tuy nhiên, để chinh chiến ở đấu trường quốc tế, cô còn phải nỗ lực rất nhiều.
 
Sao Việt

Tối 20.11, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), thí sinh Đỗ Thị Hà (số báo danh 245), sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân, đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020. Chiến thắng của người đẹp gốc Thanh Hóa không khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi trước đó, cô được đánh giá cao và được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trong suốt hành trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã có màn bứt phá ngoạn mục khi ghi tên mình vào Top 5 Người đẹp biển và Top 5 Người đẹp thời trang, giành giải thưởng Người đẹp truyền thông.
 
Sao Việt 1

Ngay sau đêm chung kết, hàng loạt nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu cũng như mong muốn cô sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong 2 năm đương nhiệm. Vừa kết thúc đêm chung kết, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã đăng tải lời chào đón Đỗ Thị Hà và hai Á hậu vào "gia đình" các nàng hậu. Cô viết trên trang cá nhân: "Chào mừng các cô gái đã gia nhập với nhóm của các chị nha. Thật tuyệt vời khi Á hậu 1, Á hậu 2, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Áo dài đều ở trong nhóm mặc áo dài do tôi thiết kế. Chúc mừng tất cả các em". Bên cạnh đó, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương cũng gửi lời chúc mừng đến người đẹp gốc Thanh Hóa, cô cho biết bản thân vẫn chưa có cơ hội được trao lại vương miện sau 10 năm đăng quang. Ngoài ra, Hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh cũng đồng loạt đăng ảnh Đỗ Thị Hà kèm theo lời chúc tốt đẹp đến Hoa hậu Việt Nam 2020. 
 
Sao Việt 2

Á hậu Thái Như Ngọc chia sẻ: “14 giờ chiều hôm qua, Ngọc ngồi trang điểm đối diện Đỗ Thị Hà. Lúc ấy, Ngọc bị lôi cuốn bởi nét đẹp của cô ấy và tự nhủ: cô gái này sẽ giành thứ hạng cao. Đỗ Thị Hà ngoài đời, trước khi trang điểm không khác khi lên sân khấu. Cô ấy tỏa sáng nhưng rất nhẹ nhàng, đúng như những gì người ta hình dung về Hoa hậu Việt Nam”. Đánh giá về tân Hoa hậu, mỹ nhân gốc Đà Lạt cho biết: “Tân hoa hậu không chỉ là một cô gái xinh đẹp mà còn là một cô gái có trình độ có văn hóa. Ngọc tin là cô ấy nhất định sẽ là một hoa hậu tỏa sáng với trình độ và kiến thức cũng như với nhan sắc của mình. Cô ấy thật sự rất xứng đáng”.
 
Sao Việt 3

Chia sẻ với Thanh Niên về Đỗ Thị Hà, chuyên gia catwalk Cindy Thái Tài cho biết: “Đỗ Thị Hà có chiều cao lý tưởng để đi chinh chiến quốc tế. Tuy nhiên, bạn ấy cần trau chuốt hơn để chuẩn bị thật tốt cho chuyến chinh chiến sắp tới, đại diện Việt Nam thi đấu trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Ngoài ra, Hà cũng cần một cố vấn tốt để hoàn thiện kỹ năng, cách nói năng, ứng xử…”.

Trong khi đó Hoa Hậu Phương Lê chia sẻ: "Tôi thấy bạn ấy phù hợp với tiêu chuẩn của Hoa hậu Việt Nam. Bạn ấy xinh đẹp, chiều cao phù hợp và học vấn ổn. Tôi thích nhất là phần thi trình diễn bikini của cô ấy ở Vũng Tàu, lúc đó tôi đã đoán bạn này sẽ vào Top 3. Vì tôi thấy lúc đó bạn rất sáng sân khấu, cách trình diễn tự tin và quyến rũ". Ngoài ra, Phương Lê còn cho biết dự trên kinh nghiệm của bản thân, để chinh chiến ở các đấu tranh nhan sắc thế giới, Đỗ Thị Hà tập luyện thêm về hình thể cũng như trau dồi khả năng ứng xử. Theo người đẹp, dù tân hoa hậu có phần trả lời tương đối ổn nhưng vẫn cần rèn luyện thêm vì đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giành chiến thắng ở các cuộc thi quốc tế. 

 
Sao Việt 4

Theo dõi và đồng hành cùng các thí sinh qua nhiều chặng, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cho biết: “Tôi đã theo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 suốt một chặn đường và thấy có rất nhiều bạn thật đẹp và trẻ trung. Nhưng đến đích cuối, có thể hơi đuối hay lý do quan khách quan nào, họ lại hơi nhạt nhòa. Ngược lại, có số thí sinh ít được chú ý nhưng đến chặng cuối thì bỗng vụt sáng, điển hình là em Đỗ Thị Hà. Lúc vào bán kết các cuộc thi phụ ở Vũng Tàu, tôi thật sự bất ngờ với em ấy”.

Trước những bình luận không tích cực về phần thi ứng xử của tân hoa hậu, nhà thiết kế bộc bạch: “Hôm qua tôi cũng thấy em ấy ứng xử có phần gọn và nhanh. Nhưng để chấm một nhan sắc đại diện cho một đất nước, tôi nghĩ chắc chắn phải cả một quá trình theo dõi. Có những ưu điểm thì phát huy còn những khuyết điểm thiếu hụt thì sẽ trau dồi và bổ sung thêm. Vóc dáng cải thiện không khó nếu luyện tập, nhưng với chỉ số 80-60-90 và chiều cao 1,75m thì khá chuẩn. Vấn đề là không ai muốn mình thụt lùi cả, muốn hoàn thiện thì cần phải có sự nỗ lực và phấn đấu cũng như luyện tập để vươn tới mục đích mà mình mong muốn”.

Được biết, trong đêm chung kết diễn ra vào tối 20.11, Đỗ Thị Hà cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng động mạng.

 
Theo Minh Hy - Phùng Hạo
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây