Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giảng viên đại học


Hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi trở thành giảng viên của một trường đại học tại Hà Nội ở tuổi 22.

Hoa hậu Lương Thùy Linh


Ngày 1.11, Fanpage của một trường đại học ở Hà Nội bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh sẽ chính thức trở thành giảng viên, truyền cảm hứng cho các em học sinh trên bước đường học tập. Cùng thời điểm này, người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ thông tin trên Instagram và cho hay: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh".

Một nguồn tin xác nhận với chúng tôi việc Lương Thùy Linh sẽ tham gia công tác giảng dạy, đào tạo sinh viên ở trường Đại học Đại Nam.

Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin này và gửi lời chúc mừng đến Lương Thùy Linh. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng vai trò mới xứng đáng với những nỗ lực của người đẹp quê Cao Bằng thời gian qua. Tuy nhiên, cũng có ý kiến thắc mắc về việc nàng hậu trở thành giảng viên dù chỉ mới tốt nghiệp đại học cách đây không lâu.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019. Thời điểm đó, cô đang theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, người đẹp sinh năm 2000 còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Cô từng sở hữu điểm IELTS 7.5. Hồi tháng 7.2022, Lương Thùy Linh tốt nghiệp đại học loại xuất sắc. Cô cho biết bài khóa luận của mình đạt 9.1 ở hệ số 10 và điểm trung bình tích lũy là 3.6/4.

Dù đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn và bận rộn với công việc nghệ thuật song Lương Thùy Linh vẫn dành thời gian trau dồi kiến thức. Nhờ vậy, người đẹp được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng “hoa hậu tri thức". Cô chia sẻ: “Linh cảm thấy rất vui và tự hào vì những năm tháng đèn sách thực sự có ích. Tri thức giúp mình tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn và trở thành một nét đặc biệt của riêng mình. Theo Linh, đó còn là một nét đẹp có tính lâu bền nữa".

 

Theo Thạch Anh
Thanh niên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây