Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


YouTube thử nghiệm công cụ kiểm tra bản quyền mới

YouTube đã bắt đầu thử nghiệm một hệ thống kiểm tra các vi phạm bản quyền có thể xảy ra trong quá trình tải video lên mạng xã hội này.
 
YouTube


Theo Engadget, một ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi nhà tư vấn truyền thông xã hội Matt Navarra cho biết, công cụ kiểm tra video mới của YouTube nhằm giúp tìm bất kỳ vấn đề bản quyền nào có thể hạn chế khả năng hiển thị của video. Người dùng có thể giải quyết các vấn đề xuất hiện trước khi video được xuất bản.

Báo cáo cho biết công cụ này dường như hiện chỉ dành cho máy tính để bàn. Có lẽ, nó khai thác hệ thống Content ID của YouTube, được biết đến với khả năng giám sát dịch vụ để tìm các vấn đề bản quyền. Chủ sở hữu bản quyền phát hiện vi phạm thông qua Content ID có thể chặn xem video, kiếm tiền từ video đó hoặc theo dõi số liệu thống kê về lượng người xem. YouTube cũng có thể cấm các kênh vi phạm bản quyền.

Ngay cả khi hệ thống này không tìm thấy bất kỳ vấn đề nào, chủ sở hữu bản quyền có thể gửi khiếu nại vi phạm theo cách thủ công sau khi video phát trực tuyến. Tuy nhiên, nó có thể giúp bảo vệ người dùng khỏi những vi phạm ngẫu nhiên hoặc gặp rắc rối khi xử lý các khiếu nại về bản quyền. Nó có thể cũng sẽ làm giảm các trường hợp vi phạm bản quyền trên YouTube.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây