Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Thời lượng pin iPhone 14 Pro Max vượt trội các đối thủ Android


Trang PhoneArena mới đây quyết định thực hiện màn so sánh thời lượng pin giữa các mẫu iPhone 14 Pro với Pixel 7, Pixel 7 Pro và Galaxy S22 Ultra.
 

Thời lượng pin iPhone 14


Bất chấp những nỗ lực của các nhà sản xuất Android trong những năm qua trong việc tăng dung lượng pin trên thiết bị của mình, Apple vẫn chứng tỏ sức mạnh về thời lượng pin trên iPhone, ngay cả dung lượng pin ở mức thấp. Ví dụ, iPhone 14 Pro có pin 3.200 mAh, còn iPhone 14 Pro Max chỉ có pin dung lượng 4.323 mAh.

Trước khi đi sâu vào video kiểm tra pin, người dùng cần nắm bắt một số điểm chính. Nói một cách đơn giản, nếu quan tâm đến việc tối đa hóa thời lượng pin, người dùng sẽ không thấy thiết bị nào tốt hơn iPhone 14 Pro Max. Mặc dù các điện thoại Android cao cấp có pin lớn hơn, nhưng hiệu suất năng lượng phần cứng của Apple đơn giản là không thể sánh được.

Bắt đầu với màn kiểm tra duyệt web. Cả hai thiết bị Pixel đều cho thời gian hoạt động dưới mốc 14 giờ. Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra hết pin sau 13 giờ 17 phút duyệt web. Pixel 7 Pro của Google hết pin sau 14 giờ 19 phút - một khoảng thời gian khá tốt. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất là iPhone 14 Pro có thể kéo dài pin trong 16 giờ 18 phút, trong khi iPhone 14 Pro Max làm điều này ấn tượng hơn nữa khi có thể tồn tại trong 19 giờ 5 phút.

Khi phát video trên YouTube, Galaxy S22 Ultra là thiết bị đầu tiên hết pin sau 7 giờ 27 phút. Pin iPhone 14 Pro hết sau 9 giờ 14 phút, Pixel 7 Pro kéo dài hơn một chút với thời lượng pin là 9 giờ 39 phút. Một lần nữa, iPhone 14 Pro Max hoạt động tốt hơn rất nhiều so với các đối thủ khi mang đến khả năng phát video YouTube trong 11 giờ liên tục - một con số đáng kinh ngạc.

Nhìn chung, mặc dù khoảng cách giữa những chiếc Android hàng đầu và iPhone ngày nay đang nhỏ hơn bao giờ hết nhưng thử nghiệm trên cho thấy iPhone vẫn chiếm vị trí tối cao trong một chỉ số quan trọng mà tất cả mọi người đều quan tâm: thời lượng pin.

 

Theo Kiến Văn
Thanh niên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây