Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Samsung trình làng Galaxy Book Flex α với cấu hình hấp dẫn

Ngay trước thềm CES 2020, Samsung công bố thành viên mới của dòng máy tính xách tay Galaxy Book Flex mà công ty giới thiệu đầu tiên vào năm ngoái.
 
Samsung

Theo Neowin, mang tên gọi Galaxy Book Flex α, mẫu máy tính xách tay mới này có thiết kế với khả năng chuyển đổi, màn hình QLED 13,3 inch độ phân giải Full HD và hỗ trợ cảm ứng, cũng như CPU Intel Core thế hệ thứ 10. Màn hình của sản phẩm hỗ trợ bút stylus, tuy nhiên máy vẫn không đi kèm S Pen như tiền nhiệm, có nghĩa người dùng phải mua riêng.
Samsung mang đến cho người dùng tùy chọn không gian lưu trữ lên đến 1 TB với định dạng SSD NVMe. Phiên bản lần này đi kèm RAM 12 GB, thấp hơn so với 16 GB trên phiên bản gốc. Vì là phiên bản giá rẻ hơn của Galaxy Book Flex nên Galaxy Book Flex α đi kèm tùy chọn Core i3 hoặc i5 và không có đồ họa Iris Plus.
Galaxy Book Flex α cũng bỏ qua một số tùy chọn kết nối và đi kèm với một cổng USB-C, hai cổng USB 3.0, HDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD và jack âm thanh 3,5 mm. Máy cũng không có cổng Thunderbolt 3 như phiên bản đời đầu, trong khi pin 54Wh nhỏ hơn chỉ hứa hẹn cho thời lượng pin sử dụng khoảng 17,5 giờ. Bên cạnh đó, máy dường như cũng không đi kèm với loa AKG mà chỉ đơn giản là loa kép với âm thanh stereo 1,5W.
Samsung Galaxy Book Flex α sẽ có mặt tại Mỹ trong nửa đầu năm nay với giá khởi điểm 829,99 USD cùng màu Royal Silver.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây