Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Nokia N73 sắp 'hồi sinh' và chạy Android


HMD Global được cho là đang chuẩn bị đưa Nokia N73 - một trong những smartphone Symbian bán chạy nhất của Nokia trong giai đoạn trước năm 2010 - trở lại thị trường với cái nhìn mới mẻ hơn.
 
Nokia

Theo SlashGear, được phát hành vào năm 2006 như là bản kế nhiệm của Nokia N70, Nokia N73 trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất của Nokia từ năm 2006 đến 2007. Đó là chiếc điện thoại có thiết kế dạng thanh đơn giản với một số nâng cấp đáng kể so với tiền nhiệm gồm màn hình QVGA 2,4 inch (240 x 320 pixel) và chạy phiên bản mới hơn của Symbian.

Cùng với N70 và N95, các thiết bị N series này đã giúp Nokia thống trị thị trường điện thoại cho đến khi iPhone và các thiết bị Android xuất hiện. Giờ đây, báo cáo đến từ blog công nghệ Trung Quốc CNMO cho biết HMD Global đã sẵn sàng đưa Nokia N73 trở lại thị trường. Việc chọn đưa Nokia N73 trở lại bắt nguồn từ việc đây là một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh mang tính biểu tượng nhất của Nokia từ giữa những năm 2000.

Ở phiên bản thế hệ mới, Nokia N73 được cho là sẽ lột xác và trở thành một trong những smartphone hàng đầu chính thức. Các hình ảnh kết xuất bị rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ có mặt sau cong, tích hợp một cụm camera lớn ở bên phải. Từ những hình ảnh, có thể thấy rõ rằng nếu được tung ra thị trường, Nokia N73 (2022) sẽ được coi là một chiếc điện thoại chụp ảnh thực sự với 5 camera phía sau và đèn flash LED kép.

Để mọi người có cái nhìn rõ hơn về Nokia N73 thế hệ mới ra sao, người dùng YouTube có tên Tricky Tech đã đăng tải một video giới thiệu chi tiết về chiếc Nokia N73 5G 2023.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây