Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Nhu cầu 5G thúc đẩy doanh số Ericsson

Ericsson ngày càng tự tin về triển vọng của mình trong kỷ nguyên 5G khi nhu cầu tăng từ các nhà mạng khiến doanh số bán hàng tăng 4% trong quý 2.
 
Ericsson

Theo Techradar, Ericsson vừa công bố doanh thu mảng kinh doanh mạng với tổng doanh thu tăng 1%, lên 4,9 tỉ bảng (khoảng 6,15 tỉ USD). Bất chấp sự không chắc chắn diễn ra do đại dịch Covid-19, các nhà mạng trên khắp thế giới đang thúc đẩy các khoản đầu tư vào mạng 5G. Ericsson tuyên bố đã giành được 99 hợp đồng thương mại từ các đợt triển khai ở châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á, đóng góp doanh thu 3,5 tỉ bảng.

CEO Ericsson Borje Ekholm cũng hy vọng các chính phủ sẽ đặt 5G vào trung tâm của chiến lược phục hồi kinh tế sau Covid-19. Công ty trước đây bày tỏ lo ngại việc chính phủ yêu cầu giãn cách xã hội và hạn chế đi lại có thể ảnh hưởng đến việc cung cấp dịch vụ. Ericsson cũng cam chịu với thực tế là sự suy giảm kinh tế chung có thể dẫn đến việc tạm dừng đầu tư của các nhà mạng và đấu giá quang phổ có thể bị trì hoãn.

Sau cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra, các quốc gia cần phải khởi động lại nền kinh tế và thực hiện các khoản đầu tư chiến lược, bao gồm cơ sở hạ tầng kỹ thuật số trong tương lai. Theo Ericsson, 5G sẽ là yếu tố quyết định cho khả năng cạnh tranh lâu dài của nền kinh tế nói chung và đóng vai trò là chất kích thích để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư trong tương lai và tăng tốc đổi mới công nghệ.

Ericsson cũng có thể đạt được thành công đến từ việc Huawei bị loại trừ khỏi các mạng 5G ở Anh. Công ty đã ráo riết theo đuổi thị trường Bắc Mỹ, đảm bảo các hợp đồng và mở các cơ sở sản xuất tại Mỹ.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây