Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


MacBook Air M2 chính hãng mở bán tại Việt Nam


Từ ngày 28.7, những mẫu máy MacBook Air M2 chính hãng đã được mở bán tại thị trường Việt Nam. Trong đó, FPT Shop là chuỗi cửa hàng mở bán sản phẩm này sớm nhất.
 
MacBook

Trước đó, từ ngày 18.7, FPT Shop đã nhận đăng ký trước MacBook Air M2 chính hãng. Tất cả khách hàng đã đăng ký sẽ được ưu tiên nhận máy sớm và nhận thêm bộ quà với tổng trị giá lên đến 3 triệu đồng.

Vào trưa 28.7, FPT Shop đã chính thức lên kệ MacBook Air M2 chính hãng tại cửa hàng số 202 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM. Đây cũng là chuỗi cửa hàng đầu tiên mở bán siêu phẩm máy tính mới nhất của Apple tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, FPT Shop còn dành tặng 20 khách hàng đến nhận máy sớm nhất phiếu mua hàng trị giá 2,5 triệu đồng dùng để mua các sản phẩm Apple Magic Mouse 2, AirPods 2, AirPods 3, AirPods Pro.

“Apple luôn là thương hiệu tạo nên sức hút và được đông đảo người dùng yêu thích. Một sản phẩm hầu như không có thay đổi đáng kể gì về thiết kế như MacBook Air trong nhiều năm, nay đã được làm mới hoàn toàn và được nâng cấp hiệu năng một cách mạnh mẽ, điều này đã tạo nên bước ngoặt lớn cho sản phẩm MacBook Air M2 2022. Đây sẽ là một dòng sản phẩm chủ lực đặc biệt trong giai đoạn 6 tháng cuối năm nay và sẽ kéo dài đến đầu năm sau”, ông Phan Trần Thành, Phó giám đốc ngành hàng Apple Hệ thống FPT Shop nhận định về sản phẩm.

Hiện tại, MacBook Air M2 có giá chính thức tại FPT Shop là 32,99 triệu đồng cho bản 256 GB và 39,99 triệu đồng cho bản 512 GB với 4 màu xám, bạc, vàng, xanh đen.

Bên cạnh thiết kế tinh tế, MacBook Air M2 còn thu hút người dùng bởi chip Apple M2 hiệu suất tốt hơn 18% về CPU và 35% về GPU so với thế hệ tiền nhiệm. Thêm vào đó, màn hình Liquid Retina viền mỏng với cụm Notch độc đáo và thời lượng pin tốt hơn cũng là điểm cộng cho máy tính Apple. Ngoài ra, siêu phẩm còn được tích hợp thêm cổng sạc MagSafe 3 giúp người dùng có thêm không gian giữa chân sạc và cổng kết nối thiết bị ngoài.

Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây