Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


iPhone 12 Pro rò rỉ điểm đến tính năng LiDAR

Thêm các bằng chứng cho thấy iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, sẽ nhận được kết hợp camera và cảm biến tương tự để nhận dạng đối tượng 3D được cải thiện.
 
iPhone 12

Theo SlashGear, iPhone từ lâu được đồn đại sẽ có cảm biến 3D ToF giống như LiDAR mà Apple mang đến iPad Pro mới đây. Điều này càng được tin tưởng khi phần lồi camera vuông mở ra khả năng này. Với LiDAR, người dùng iPhone sẽ có lợi hơn khi quét 3D.

Giờ đây, một cựu đối tác dịch vụ ủy quyền của Apple tiết lộ những điều có thể đến với sơ đồ bố trí camera trên iPhone 12 Pro. Không giống như iPhone 11 Pro, có 4 cảm biến được sắp xếp theo hình dạng lưới bình thường. Giống như iPad Pro 2020, một trong số đó có màu tối phong cách như cảm biến LiDAR.

Việc bổ sung phần cứng như vậy có thể cải thiện đáng kể hiệu năng của ARKit trên iPhone của Apple. Một LiDAR có thể giúp phân tách chính xác các đối tượng tiền cảnh và hậu cảnh trong thế giới thực, từ đó đặt các đối tượng ảo liên quan đến đối tượng đó đúng cách hơn.

Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu Apple có những ứng dụng tiên tiến và thú vị hơn cho những thứ đó hay không, nhất là khi công ty bị ảnh hưởng trong hoạt động phát triển do những gì mà đại dịch Covid-19 gây ra.
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây