Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


iOS 14 beta 5 chứng minh iPhone 12 có màn hình 120 Hz

Tốc độ làm mới trên màn hình iPhone 12 vẫn là điều gây tranh cãi, khi một số nguồn tin cho biết nó sẽ có màn hình 120 Hz, trong khi một số thì phủ nhận.
 
iOS 14

Theo PhoneArena, vào tháng 6, Ben Geskin cho biết bản beta dành cho nhà phát triển của iOS 14 đầu tiên cung cấp tùy chọn Limit Frame Rate, nơi người dùng có thể đặt tốc độ khung hình tối đa của màn hình là 60 Hz (khung hình/giây). iPhone 11 hiện đi kèm màn hình 60 Hz, vì vậy sẽ không hợp lý khi phải đưa ra tùy chọn này trừ khi Apple có kế hoạch tăng tốc độ làm mới.

Một số nhà phân tích tin rằng hai mẫu cao cấp hơn về lý thuyết có khả năng hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz, nhưng Apple sẽ không kích hoạt tùy chọn này vì lo ngại về pin. Một số báo cáo gần đây cho rằng iPhone 12 sẽ sử dụng màn hình 60 Hz. Nhà phân tích màn hình Ross Young cũng bác bỏ khả năng hỗ trợ 120 Hz của màn hình iPhone 12.

Giờ đây, một người dùng Twitter phát hiện ra tùy chọn giới hạn tốc độ khung hình ở mức 60 Hz sau khi nâng cấp iPhone 11 Pro của họ lên iOS 14 beta 5. Nếu Apple vẫn chưa loại bỏ tùy chọn này, nó sẽ mang lại khả năng có màn hình 120 Hz.

Young hiện tin rằng màn hình 120 Hz thực sự có thể được sử dụng. Ông một lần nữa nhắc lại những chiếc iPhone mới có thể sẽ không đi kèm với công nghệ màn hình LTPO và chúng sẽ không có tốc độ làm mới thích ứng như Galaxy Note20 Ultra.

Theo một báo cáo trước đó, màn hình 120 Hz của iPhone 12 Pro Max hoạt động như dự kiến, trong khi vấn đề nằm ở việc triển khai trên iPhone 12 Pro. Giờ đây, việc ra mắt điện thoại mới chính thức bị trì hoãn sẽ giúp công ty có thêm thời gian để tinh chỉnh màn hình ProMotion - tên gọi của màn hình có tốc độ làm mới cao.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây