Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Hàng loạt fanpage Đại Kỷ Nguyên biến mất khỏi Facebook

Xuất hiện trên mạng xã hội Facebook từ năm 2015, đăng tải các bài viết đa dạng về nhiều chủ đề như kinh tế, chính trị, khoa học, công nghệ, văn hóa, nghệ thuật… Tuy nhiên, hiện fanpage Đại Kỷ Nguyên đã không còn tồn tại trên Facebook.
 
fanpage

Toàn bộ các trang có liên quan đến Đại Kỷ Nguyên với một số trang có tích xanh được cho là nằm dưới sự quản lý của Epoch Times. Trong đó, có fanpage Đại Kỷ Nguyên - Epochtimes Việt Nam (9 triệu người theo dõi); fanpage Đại Kỷ Nguyên (12 triệu người), fanpage Đại Kỷ Nguyên - News (khoảng 6 triệu người), fanpage Đại Kỷ Nguyên - Video (khoảng 3 triệu người).
Được biết, các fanpage này không đơn thuần là một trang web giải trí mà còn lồng ghép nhiều yếu tố liên quan đến chính trị nên đã thu hút nhiều người đọc. Tuy nhiên, có nhiều nội dung trên trang này chưa được kiểm chứng.
Có rất nhiều lý do khiến Facebook xóa fanpage ra khỏi hệ thống của mình, ví dụ như tên fanpage không liên quan đến nội dung của trang, bị report quá nhiều lần vì spam, đăng tải nội dung cấm như nội dung người lớn, bạo lực...

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây