Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Google chính thức phát hành Android 11

Google vừa chính thức phát hành Android 11 không chỉ đến loạt điện thoại Pixel mà còn các thiết bị của nhiều công ty khác như OnePlus, Xiaomi, Oppo và Realme.
 
Android 11

Theo Neowin, Google lần đầu tiên triển khai Android 11 thử nghiệm đến các nhà phát triển vào giữa tháng 2 thông qua chương trình beta, bao gồm Pixel lẫn các thiết bị của bên thứ ba như OnePlus. Vì vậy sự xuất hiện của nó đến các thiết bị ngoài Pixel khi được phát hành chính thức không phải là điều bất ngờ.

Tuy nhiên, Google sẽ chỉ cung cấp một số tính năng dành riêng cho Pixel đầu tiên. Người dùng có thể sử dụng Live View với Location Sharing trong Maps, vì vậy có thể xem bạn bè mình đang ở đâu với Find My trên iOS. Điều này có thể giúp người dùng dễ dàng gặp gỡ họ mà không phải bận tâm đến việc gửi địa chỉ. Cũng có tính năng Smart Reply mới trên bàn phím Pixel, nhưng làm việc với ngôn ngữ tiếng Anh và chỉ có trên Gboard.

Loạt điện thoại Pixel cũng sẽ đưa ra các đề xuất ứng dụng cho người dùng dựa trên thời gian trong ngày. Ví dụ: nếu đó là thời gian bình thường mà người dùng đi dạo, họ có thể sử dụng Maps. Ngoài ra còn có những cách mới để chọn hình ảnh và văn bản giúp thuận tiện hơn.

Đối với mọi người dùng Android 11, bản cập nhật hệ điều hành mới đi kèm với những thứ như bong bóng cho tin nhắn (tương tự như Chat Heads của Facebook) và có các thông báo hội thoại. Các cuộc trò chuyện luôn ở đầu thông báo và người dùng có thể được mở rộng để hiển thị nhiều hơn. Người dùng được cung cấp các điều khiển nội dung phương tiện mới cho phép chuyển đổi thiết đầu ra của mình và tất nhiên có các điều khiển quyền riêng tư mới.

Android 11 đang bắt đầu được triển khai. Đối với Pixel, người dùng sẽ nhận được nó trên dòng Pixel 2 trở lên. Đối với các thiết bị bên thứ ba, chính sách cập nhật sẽ phụ thuộc vào các OEM.


 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây