Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Apple vinh danh những ứng dụng tốt nhất 2021


Apple vừa công bố danh sách chiến thắng Giải thưởng App Store 2021 gồm 15 ứng dụng và trò chơi hay nhất do nhóm biên tập App Store toàn cầu của Apple lựa chọn.
 
Apple

Theo MacRumors, Tim Cook - Giám đốc điều hành của Apple cho biết, “các nhà phát triển giành được Giải thưởng App Store năm 2021 đã khai thác động lực và tầm nhìn của mình để cung cấp các ứng dụng và trò chơi tốt nhất trong năm - khơi dậy sự sáng tạo và đam mê của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Từ những lập trình viên độc lập tự học đến việc truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo xây dựng doanh nghiệp toàn cầu, những nhà phát triển nổi bật này đã đổi mới công nghệ của Apple, với nhiều cách giúp thúc đẩy ý thức sâu sắc về sự bên nhau mà chúng tôi cần trong năm nay".

Toca Life World từ Toca Boca được vinh danh là ứng dụng iPhone của năm. Được thiết kế cho trẻ em, ứng dụng này cho phép người chơi tạo ra thế giới của riêng họ và đưa câu chuyện của họ vào cuộc sống.

LumaFusion, ứng dụng chỉnh sửa video di động phổ biến được vinh danh là ứng dụng iPad của năm. Ứng dụng này được công nhận là một trong những cách tốt nhất để chỉnh sửa video trên iPhone hoặc iPad, với một loạt công cụ và hiệu ứng chỉnh sửa.

Trò chơi trực tuyến League of Legends: Wild Rift đã giành được danh hiệu trò chơi iPhone của năm và MARVEL Future Revolution là lựa chọn của Apple cho trò chơi của năm trên iPad.

Một số hạng mục khác được Apple vinh danh gồm có:

· Ứng dụng Mac của năm: Craft Docs và Notes Editor từ Luki Labs Limited.
· Trò chơi Mac của năm: Myst từ Cyan.
· Ứng dụng Apple TV của năm: DAZN Sports Streaming từ DAZN Group.
· Trò chơi Apple TV của năm: Space Marshals 3 từ Pixelbite.
· Ứng dụng Apple Watch của năm: Carrot Weather từ Grailr.
· Trò chơi Arcade của năm: Fantasian từ Mistwalker.

Apple cũng nhấn mạnh Connection (Kết nối) là xu hướng của năm, ghi nhận một loạt ứng dụng và trò chơi mang mọi người lại với nhau theo những cách có ý nghĩa. Các ứng dụng được công nhận trong danh mục này bao gồm Among Us !, Bumble, Canva, EatOkra và Peanut.

Những ứng dụng hoặc trò chơi của năm sẽ nhận được giải thưởng App Store vật lý mô phỏng theo thiết kế của logo App Store. Mỗi giải thưởng được tạo ra từ 100% nhôm tái chế và có khắc tên của người chiến thắng ở bên cạnh.
Theo Hiếu Trung
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây