Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Apple thừa nhận trì hoãn iPadOS 16


Apple vừa chính thức thừa nhận việc trì hoãn phát hành phiên bản iPadOS 16 mới nhất, đúng như những gì mà Mark Gurman của Bloomberg đưa tin trước đó.
 
Apple

Theo Blazetrends, Apple thường phát hành phiên bản iOS và iPadOS mới nhất cùng lúc, tuy nhiên, truyền thống này sẽ bị công ty phá vỡ trong năm 2022. Giải thích cho điều này, Apple nói: “Đây là một năm đặc biệt quan trọng đối với iPadOS. Với nền tảng có các tính năng được thiết kế dành riêng cho iPad, chúng tôi có thể linh hoạt cung cấp iPadOS theo lịch trình riêng. Vào mùa thu này, iPadOS sẽ xuất xưởng sau iOS dưới dạng phiên bản 16.1 và sẽ được cung cấp miễn phí”.

Mặc dù vậy, Apple vẫn không nói rõ khi nào sẽ đưa iPadOS 16.1 đến với người dùng. Công ty cũng không nêu rõ lý do của sự trì hoãn, tuy nhiên, các tin đồn trước đó cho biết nguyên nhân của việc trì hoãn này bắt nguồn từ tính năng Stage Manager.

Với Stage Manager, Apple đã phát minh lại tính năng đa nhiệm trên máy tính bảng của mình với nhiều cửa sổ mở cùng lúc và có thể điều chỉnh nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối với màn hình ngoài để hiển thị nội dung lớn hơn. Tuy nhiên, đã có một số lời chỉ trích về hoạt động hiện tại của Stage Manager khi một số phàn nàn về sự không ổn định của nó, chưa kể việc nó chỉ độc quyền cho các mẫu trang bị chip M1.

Giới phân tích tin rằng đây là những khía cạnh chưa hoàn thiện buộc Apple phải trì hoãn phát hành iPadOS 16. Hệ điều hành này dự kiến sẽ phát hành vào tháng 10.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây