Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Apple nhận đơn đặt hàng MacBook Pro M2 13 inch


Đúng như những gì công bố tại WWDC 2022 hồi đầu tháng này, Apple sẽ bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng MacBook Pro 13 inch với chip M2 vào ngày 17.6 tới.
 
Apple

Theo Neowin, mặc dù vẫn sử dụng khung cũ, Touch Bar và không có MagSafe, tuy nhiên MacBook Pro 13 inch thế hệ mới đi kèm chip M2 nhằm mang đến hiệu suất tốt hơn trong việc xử lý các nhiệm vụ liên quan đến CPU hoặc GPU. Hệ thống làm mát tích cực cho phép máy hoạt động nhanh và ổn định hơn trong thời gian dài mà không cần điều chỉnh nhiệt.

Chip M2 trong MacBook Pro 13 inch mới là điểm khác biệt chính của sản phẩm so với tiền nhiệm. Theo Apple, M2 là chip có 8 lõi CPU và 10 lõi GPU hứa hẹn cung cấp hiệu suất tốt hơn khoảng 40% khi làm việc với ảnh RAW trong ứng dụng như Affinity Photo. Đặc biệt, những người nâng cấp từ MacBook sử dụng chip Intel cũ hơn có thể nhận được hiệu suất tăng lên đến 3,4 lần.

Với MacBook Pro 13 inch mới, người dùng có thể nhận được dung lượng RAM lên đến 24 GB, với băng thông lớn hơn 50% và SSD lên đến 2 TB. Bên cạnh đó, công cụ đa phương tiện được cập nhật trong CPU M2 mang đến khả năng hỗ trợ lên đến 11 luồng video 4K, hoặc 2 luồng video 8K ProRes.

Các bộ phận khác của MacBook Pro 13 inch không thay đổi, bao gồm 4 cổng Thunderbolt USB-C, Touch Bar và thời lượng pin lên đến 20 giờ phát lại video.

MacBook Pro M2 13 inch sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24.6 với giá bán từ 1.299 USD cho cấu hình tiêu chuẩn. Theo thông tin từ một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam, MacBook Pro M2 dự kiến sẽ chính thức bán ra cùng với MacBook Air M2 trong khoảng cuối tháng 7 với giá từ 32,99 triệu đồng.
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây