Cựu thành viên 1088 - ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ

Thứ tư - 30/12/2020 07:15:56
Chiều 29.12, người thân của ca sĩ Vân Quang Long xác nhận với Thanh Niên nam ca sĩ qua đời ở Mỹ vì đột quỵ ở tuổi 41.  
 
Cựu thành

Nhiều nghệ sĩ như Ưng Hoàng Phúc, Lâm Chấn Huy, Quách Tuấn Du... bày tỏ sự đau buồn thương tiếc khi hay tin đồng nghiệp đột ngột qua đời. Sau khi kết hôn lần hai, Vân Quang Long sang Mỹ định cư. Anh có hai con cùng cuộc hôn nhân trước. Theo người thân của nam ca sĩ sinh năm 1979, gia đình đang tính đến việc đưa thi hài nam ca sĩ về quê để chôn cất.

Chia sẻ với Thanh Niên, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh vừa hay tin Vân Quang Long qua đời và không giấu được sự bàng hoàng, đau xót. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi không tin đây là sự thật. Với tôi anh Long là một người tuyệt vời, không có gì để nói. Trong nhóm 1088, tôi với anh Long khá thân thiết vì chúng tôi cùng ở miền Tây. Anh Long thương tôi lắm".

Với Ưng Hoàng Phúc, trên sân khấu, đàn anh là người máu lửa, luôn cháy hết mình với nghệ thuật. Còn trong cuộc sống đời thường, Vân Quang Long luôn dành sự quan tâm, chăm sóc mọi người một cách nhiệt tình, chu đáo. “Tôi nghe tin mà không khỏi bàng hoàng. Tôi với anh cùng hoạt động chung một nhóm nhạc nên kỷ niệm nhiều lắm. Chúng tôi có một khoảng thời gian dài ở chung, ăn chung,... Mỗi lần gặp anh, cả hai cũng nói chuyện vui vẻ, chứ không trao đổi nhiều về những vấn đề riêng tư".

Theo nguồn tin của Thanh Niên, nam ca sĩ Vân Quang Long sống ở TP.Saint Louis, tiểu bang Missouri (Mỹ) khi đột ngột qua đời.

Vân Quang Long, tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm 1088 cùng Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và Ưng Hoàng Phúc. Khi nhóm tan rã, Vân Quang Long vẫn hoạt động nghệ thuật với vai trò của một ca sĩ solo. Anh sở hữu nhiều ca khúc đình đám như: Bởi tin lời thề, Thế giới không hoàn hảo... và là giọng ca phủ sóng dày đặc ở thị trường biểu diễn miền Tây.

 
Theo Anh Thư - Thạch Anh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây