Vì sao Google không hỗ trợ quay video 4K 60 fps cho Pixel 4?

Thứ tư - 23/10/2019 14:40:25
Google đã giải thích lý do khiến công ty không mang khả năng quay video 4K 60 fps đến Pixel 4, điều mà hầu hết các OEM khác đã áp dụng trong smartphone cao cấp của mình.
 
Google


Theo Neowin, mặc dù sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình OLED 90 Hz, camera kép ở mặt sau… nhưng việc thiếu khả năng quay video 4K 60 fps (khung hình/giây) trên Pixel 4 đã khiến nhiều người cảm thấy khá thất vọng.
Để giải quyết vấn đề, Google đã đăng tải trên tài khoản Made by Google của Twitter về hai lý do cho việc làm của họ. Đầu tiên, nó chiếm quá nhiều dung lượng lưu trữ. Thứ hai, mọi người chỉ sử dụng 1.080p, mặc dù điều đó có thể có liên quan đến 1.080p là lựa chọn mặc định trên hầu hết các thiết bị.
Ý tưởng về việc video 4K 60 fps chiếm quá nhiều không gian lưu trữ là rất đáng chú ý vì dòng Pixel 4 chỉ có cấu hình bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB. Nếu không gian lưu trữ lớn hơn, có vẻ như vấn đề này sẽ được giải quyết rất dễ dàng.
Về việc phần lớn người dùng gắn bó với video 1.080p, điều này có thể đúng. Dẫu vậy, một chiếc điện thoại hàng đầu như Pixel 4 lại thiếu đi một tùy chọn để quay video 40K mà nhiều sản phẩm đối thủ có không phải là điều mà người hâm mộ dòng Pixel mong muốn.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây