Ứng dụng Instagram gặp lỗi trên toàn cầu

Thứ sáu - 03/09/2021 05:27:25

Rất nhiều người dùng Instagram đã tạo từ khóa chia sẻ dòng trạng thái #instagramdown trên các nền tảng mạng xã hội khác, khi họ không thể sử dụng được ứng dụng Instagram trên Android và iOS.
 
Một tác

Theo CNET, sự cố Instagram gặp lỗi không thể sử dụng đã được nhiều người dùng báo cáo trong ngày 2.9. Trong đó, khoảng 45% người dùng Instagram phàn nàn về ứng dụng trong khi 33% người dùng đang gặp sự cố trên trang web Instagram. 22% người dùng còn lại cho rằng họ đang nhận thấy sự cố kết nối máy chủ. Tính đến thời điểm hiện tại, gần 3.000 người dùng đã báo cáo trên trang web downdetector về sự cố này.

Lỗi này khiến cho người dùng Instagram không thể tạo được bài đăng mới hoặc cập nhật các dòng trạng thái từ bạn bè của mình. Ngoài ra, một số báo cáo cho biết không thể đăng nhập vào tài khoản thông qua ứng dụng trên Android và iOS.

Sự cố cũng khiến nhiều người dùng phải chia sẻ dòng trạng thái Instagram gặp lỗi trên nền tảng mạng xã hội Twitter. Người dùng Instagram được khuyến cáo không nên cài đặt lại ứng dụng vì điều đó sẽ không giải quyết được vấn đề. Vấn đề nằm ở máy chủ của Instagram và sẽ sớm được khắc phục.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Instagram

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây