Trải nghiệm bản mẫu iPhone 14 Pro Max

Thứ năm - 11/08/2022 07:45:51

Một video trên tay mẫu giả iPhone 14 Pro Max vừa được đăng tải hé lộ những nâng cấp đáng kể về camera trên các mẫu Pro của dòng iPhone 14 năm nay.
 
Trải nghiệm

Theo BGR, mẫu giả iPhone 14 Pro Max đã được đem ra so sánh trực tiếp với iPhone 13 Pro Max hiện tại để giúp người dùng nhận ra các nét thiết kế mới ở mặt trước của nó, đặc biệt là việc loại bỏ notch lần đầu tiên kể từ iPhone X ra mắt năm 2017. Video cũng cho thấy mặt sau của điện thoại hoàn chỉnh với ba camera.

Mặc dù mẫu giả không hoạt động nhưng nó vẫn minh họa cho thiết kế notch mới trên iPhone 14 Pro Max sẽ ra sao. Dường như nó cũng xác nhận phần cắt hình viên thuốc sẽ chứa các thành phần Face ID.

Nguồn rò rỉ cũng đăng tải một hình ảnh hồ sơ cho thấy kích thước của phần lồi camera trên iPhone 14 Pro Max so với tiền nhiệm của nó. Phần lồi camera iPhone 14 Pro Max có vẻ dày hơn không đáng kể so với iPhone 13 Pro Max, điều này bắt nguồn từ sự thay đổi trong cảm biến chính 48 MP của máy ảnh góc rộng như trong hầu hết các tin đồn về iPhone 14 Pro Max gần đây.

Các báo cáo trước đó cho biết Apple cũng có thể nâng cấp camera siêu rộng trên tất cả các mẫu iPhone 14. Một trong những tính năng như vậy có thể là tự động lấy nét. Riêng với iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, nó có thể được nâng cấp ống kính tele để tận dụng không gian dư thừa.

Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng iPhone 14 vào ngày 13.9 trước khi tiếp nhận đơn đặt hàng vào ngày 16.9 và bán ra vào ngày 23.9. Giá khởi điểm của dòng iPhone 14 có thể rơi vào mức 799 USD.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iPhone 14

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây