Tính năng Snapshot trong Google Assistant được cải tiến

Chủ nhật - 30/08/2020 05:39:42
Google vừa công bố các bản cập nhật mới để làm cho tính năng Snapshot trên Trợ lý Google (Google Assistant) trở nên hữu ích hơn cho người dùng.
 
Snapshot

Theo MSPoweruser, tính năng Snapshot của Trợ lý Google (Google Assistant) cung cấp các đề xuất chủ động và thông tin được cá nhân hóa. Bản cập nhật mới nhất bao gồm các khả năng được tối ưu hóa cụ thể như sau:

Tóm tắt nhiệm vụ: Giờ đây, Trợ lý Google sẽ hiển thị bản tóm tắt các tác vụ quan trọng như lời nhắc cho các ngày sinh nhật và ngày lễ sắp tới ngay phía trên giao diện bắt đầu.

Ngoài ra, Snapshot cũng sẽ có những điều chỉnh thông minh cho các tác vụ này dựa trên thời gian trong ngày và thói quen tương tác của bạn với Trợ lý Google. Ví dụ: vào buổi sáng, bạn sẽ nhìn thấy thẻ về lộ trình đi làm, thời tiết, việc cần làm và các tin nóng đầu ngày.

Khuyến nghị: Trợ lý Google sẽ cung cấp cho người dùng các đề xuất phù hợp dựa trên sở thích của họ về công thức nấu ăn, podcast hay thậm chí là cung cấp địa chỉ các nhà hàng gần đó.

Dễ dàng truy cập vào Snapshot: Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng truy cập trực tiếp vào Snapshot khi nói: “Hey Google, show me my day”. Tính năng này hiện được triển khai cho người dùng tiếng Anh. Tuy nhiên, nó sẽ sớm đến với người dùng các ngôn ngữ khác trong vài tháng tới.

Thông báo: Trợ lý Google sẽ được tối ưu cho tác vụ gửi thông báo đến người dùng về các thông tin cần thiết như cập nhật chuyến bay và sự kiện, hóa đơn sắp tới và lời nhắc ngày đến hạn. Ngoài ra, Google cũng đang thêm khả năng thông báo cho các sinh nhật sắp tới.



 
Theo Huy Cường
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây