Tính năng nào sẽ khiến người dùng nâng cấp lên iPhone 11?

Thứ năm - 22/08/2019 13:38:23
Một báo cáo mới tuyên bố rằng iPhone 11 sẽ bao gồm bộ sạc USB-C trong hộp đựng, cho thấy Apple cuối cùng có thể chuyển đổi sang chuẩn sạc USB-C trên các mẫu iPhone mới nhất.
iPhone 11

Theo GSMArena, với việc hỗ trợ chuẩn sạc USB-C, những chiếc iPhone sắp tới của Apple sẽ hỗ trợ chức năng sạc nhanh. Đó rõ ràng là một tin vui cho người dùng khi mà bộ sạc 5W đã đi kèm với tất cả các mẫu iPhone kể từ ngày đầu xuất hiện.
Báo cáo xuất phát từ một nguồn đáng tin cậy giấu tên cho biết đã có cuộc trò chuyện với một giám đốc điều hành cấp cao Apple và ghi nhận rằng iPhone 11 sẽ bao gồm một bộ sạc có cổng USB-C.
Một khả năng là bản thân iPhone sẽ không thực sự có cổng USB-C, nhưng bộ sạc và cáp sẽ được nâng cấp lên sử dụng cáp USB-C to Lightning. Hiện tại, cách duy nhất để sạc nhanh iPhone là mua cáp USB-C to Lightning của Apple và bộ chuyển đổi USB Power Delivery tương thích.
Trang bị một bộ sạc nhanh với iPhone là điều mà Apple đã chưa thực hiện trong nhiều năm. Có lẽ với việc USB-C trở nên phổ biến hơn trong các thiết bị điện tử tiêu dùng, Apple có thể sẵn sàng bán các loại cáp mới.
iPhone 11 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 10.9 tới, với đơn đặt hàng trước dự kiến diễn ra vào ngày 13.9 và đợt phát hành sản phẩm đầu tiên vào ngày 20.9, trong khi 27.9 là đợt phát hành sản phẩm thứ hai. Hệ điều hành iOS 13 cũng dự kiến sẽ được phát hành công khai vào ngày 23.9.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Apple, iPhone 11, iOS 13

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây