Sức mạnh USB-C trên iPhone 15 Pro sẽ khác biệt iPhone 15

Thứ bảy - 19/11/2022 06:28:22


Dòng iPhone 15 được đồn đại sẽ đi kèm cổng USB-C nhằm thay thế cho Lightning hiện tại, tuy nhiên tốc độ truyền dữ liệu giữa các phiên bản cao cấp và thông thường có thể khác nhau.

Theo PhoneArena, nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo đã tiết lộ Apple có thể sử dụng cổng USB-C tốc độ cao cho các mẫu iPhone 15 Pro và 15 Pro Max (hoặc 15 Ultra), có thể là USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3 với tốc độ lên đến 40 Gbps. Mặc dù vậy, đối với iPhone 15 và 15 Plus tiêu chuẩn, USB-C có thể chỉ đi kèm tốc độ USB 2.0 tương tự như của Lightning hiện tại.

Sức mạnh USB C


Nếu điều này xảy ra, Apple sẽ một lần nữa phân biệt giữa các mẫu iPhone Pro và thông thường để tăng doanh số bản Pro giống như những gì công ty đã làm với dòng iPhone 14. Trong khi các mẫu iPhone 14 Pro đi kèm chip A16 Bionic, màn hình ProMotion 120 Hz và một số nâng cấp về camera, các mẫu iPhone 14 thông thường chỉ đi kèm chip A15 Bionic cũ hơn và màn hình 60 Hz.

Bên cạnh việc sử dụng cổng USB-C khác biệt, vốn trở thành yêu cầu bắt buộc theo luật mới của Liên minh châu Âu (EU), iPhone 15 Pro dự kiến sẽ có RAM 8 GB - mức cao nhất cho iPhone. Các mẫu iPhone 14 Pro hiện tại chỉ đi kèm RAM 6 GB. Ngoài ra, có khả năng các mẫu iPhone 15 Pro sẽ loại bỏ nút nguồn và âm lượng vật lý để thay bằng các nút thể rắn dựa trên Taptic Engine, giống như cảm giác nhấn nút Home/Touch ID trên iPhone 7.

Cũng theo các rò rỉ trước đó, một số nâng cấp khác sẽ đến với dòng iPhone 15 như cải tiến về máy ảnh hay thời lượng pin… Dòng iPhone 15 dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2023, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về điều này.

Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây