Sharp trình làng smartphone R5G cạnh tranh Galaxy S20

Thứ tư - 19/02/2020 07:31:55
Sharp vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone cao cấp mới nhất của mình cho thị trường Nhật Bản mang tên R5G với rất nhiều tính năng mạnh mẽ.
 
Sharp

Theo GSMArena, Sharp R5G được xem như là chiếc smartphone 5G đầu tiên của công ty Nhật Bản và mang đến các thông số kỹ thuật khủng ở thời điểm hiện tại, bao gồm màn hình 6,5 inch với độ phân giải QHD+. Màn hình có notch giọt nước chứa camera selfie 16 MP và phần notch thứ hai đặt ở phía dưới chứa máy quét vân tay điện dung. Bản thân màn hình là tấm nền IPS có tần số quét 120 Hz, đặt cạnh hệ thống loa stereo.
Ở phía sau, máy đi kèm hệ thống camera 4 ống kính với cảm biến chính 12 MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS), camera tele 12 MP hỗ trợ OIS, camera siêu rộng 48 MP và cảm biến ToF. Máy cũng mang đến khả năng quay video 8K thông qua camera siêu rộng.
Về cấu hình bên trong, Sharp R5G đi kèm chip Snapdragon 865 kết hợp RAM 12 GB LPDDR5 và bộ nhớ trong 256 GB định dạng UFS 3.0 có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy chạy Android 10 với dung lượng pin 3.730 mAh, đạt chuẩn IP68 và trọng lượng 189 gram.
Ngoại trừ camera, nhìn chung cấu hình phần cứng này của Sharp R5G cho phép sản phẩm cạnh tranh tốt hơn với Galaxy S20 mới ra mắt từ Samsung. Mặc dù vậy, thông tin giá bán và khả năng phát hành ra thị trường quốc tế dành cho sản phẩm vẫn chưa được đưa ra. Máy dự kiến đến thị trường Nhật Bản trong mùa xuân năm nay.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Sharp R5G

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây