Sạc không dây tiện lợi cho các thiết bị di động của Apple

Thứ sáu - 29/11/2019 13:40:54
Choetech T316 là mẫu sạc không dây đạt chứng nhận MFi của Apple, mang đến 4 vùng sạc để có thể sạc các thiết bị khác nhau của "nhà táo" đầy tiện lợi.
 
Sạc không

Với chứng nhận MFi, có nghĩa sạc Choetech T316 có thể sạc không dây cho các thiết bị Apple tương thích. Đối với trường hợp này, sản phẩm có thể sạc đồng thời cho cả Apple Watch, AirPods Pro lẫn iPhone, giúp mang lại sự tiện ích cho mọi người.
Đế sạc không dây này có thể sạc công suất đến 5W dành cho Apple Watch. Trong khi người dùng iPhone sẽ nhận được khả năng sạc 10W và 7,5W, tùy thuộc phiên bản tương thích. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ các sản phẩm với khả năng sạc nhanh chuẩn Qi khác. Người dùng cũng có thể sạc pin qua cổng Lightning 2.1A hoặc USB 5V nếu thực hiện sạc bằng dây.
Việc đạt chứng nhận MFi sẽ đảm bảo thiết bị hoạt động an toàn, tránh khỏi sạc quá mức, xả quá mức, quá nóng và ngắn mạch. Được biết, MFi là viết tắt của cụm từ Made for iPhone/iPad/iPod - chứng chỉ được Apple đưa ra nhằm siết chặt việc quản lý phụ kiện dành cho iPhone/iPad/iPod được sản xuất bởi các hãng thứ ba. Chứng chỉ MFi là một trong những đảm bảo giúp người dùng tránh những rủi ro khi mua những phụ kiện có sử dụng điện cho thiết bị của Apple.
Hơn nữa, với thiết kế chống trượt tổng thể, người dùng có thể sạc thiết bị đều đặn và an toàn. Đế sạc này có khả năng hoạt động đơn giản khi người dùng chỉ cần kết nối nguồn với bộ chuyển đổi có trong hộp, sau đó sạc thiết bị là xong.
Nếu thực sự quan tâm đến bộ sạc không dây đa năng mà đã quá thất vọng với việc Apple từ bỏ AirPower, đây quả là bộ sạc đáng giá cho người dùng.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây