Rò rỉ hình ảnh tai nghe nhét tai thể thao Powerbeats 4

Thứ ba - 10/03/2020 15:26:38
Hình ảnh được cho là chiếc tai nghe nhét tai thể thao Powerbeats 4 kế nhiệm chiếc Powerbeats 3 gần đây nhất mà Apple ra mắt năm 2016 đã bắt đầu xuất hiện trực tuyến.
 
Powerbeats 4

Hình ảnh đăng tải bởi WinFuture cho thấy mẫu tai nghe này dự kiến sẽ đi kèm chip không dây H1 mới của Apple. Báo cáo nói thêm, tai nghe mới sẽ có thời lượng pin lên đến 15 giờ và tùy chọn Fast Fuel mang đến khả năng nghe nhạc 1 giờ chỉ với 5 phút sạc pin.
Powerbeats 4 sẽ hỗ trợ Siri, vỏ chống thấm nước và có cáp kết nối hai chồi nằm sau tai thay vì trước - một thiết kế phù hợp với danh sách xác nhận từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ - FCC xuất hiện vào tháng trước. Ngoài ra, sản phẩm có vẻ sẽ có các lựa chọn màu sắc đen, đỏ và trắng.
Việc dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng đến các doanh nghiệp trên toàn thế giới nên có vẻ Apple sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt chính thức sản phẩm mà có thể thông qua thông cáo báo chí. Vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm phát hành của sản phẩm. Được biết, khi Powerbeats 3 ra mắt có giá 200 USD, tuy nhiên đó là giá của 4 năm trước, vì vậy con số có thể khác đối với mẫu Powerbeats 4 lần này.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Apple, Powerbeats 4

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây