Nintendo cảnh báo người dùng nhiệt độ của Switch giữa mùa nắng nóng

Chủ nhật - 17/07/2022 08:56:49

Hãng trò chơi Nintendo vừa khuyến nghị người dùng nên sử dụng Switch ở nơi có nhiệt độ từ 5 đến 35 độ C.
 
Nintendo

Theo VCG, với tình trạng nhiệt độ tăng cao trên toàn cầu, Nintendo đã đưa ra cảnh báo người chơi không nên sử dụng Switch trong điều kiện quá nóng.

Nhật Bản gần đây đã trải qua tháng 6 với sức nóng kỷ lục, với nhiệt độ thường xuyên vượt quá 35 độ C ở Tokyo và đạt mức kỷ lục 40.2 độ C ở thành phố Isesaki.

Trong một thông báo trên tài khoản Twitter Nhật Bản (thông qua Nintendo Life), Nintendo đã khuyến cáo người dùng không nên sử dụng Switch trong điều kiện môi trường có nhiệt độ trên 35 độ C, đồng thời cảnh báo họ không được chặn các lỗ hút khí và thoát khí của hệ thống máy chơi game.

“Nếu Nintendo Switch được sử dụng ở khu vực có nhiệt độ cao, thiết bị sẽ trở nên rất nóng; hãy sử dụng thiết bị trong khu vực có nhiệt độ từ 5 độ C đến 35 độ C (41 - 86 độ F), Nintendo nói. “Ngoài ra, nếu các lỗ hút gió và thoát khí bị tắc, nhiệt độ của thiết bị có thể tăng lên. Hãy đảm bảo độ thông thoáng xung quanh cổng hút gió và lỗ thoát khí của Switch.”

Các đợt nắng nóng nguy hiểm hiện cũng đang ảnh hưởng đến các khu vực khác ở châu Âu, Trung Quốc, vùng tây nam và trung tâm nước Mỹ.


Theo Phong Đỗ
Thanh niên
 Tags: Nintendo Life

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây