Những laptop hiệu năng cao dành cho nhân viên văn phòng

Thứ năm - 28/07/2022 07:23:14

Việc chọn một laptop cho công việc văn phòng yêu cầu tập trung vào nhiều tính năng trên thiết bị, không chỉ phần cứng mà cả trong thiết kế tạo trải nghiệm di động tốt nhất có thể.
 
Những laptop

Dưới đây là một số laptop cho người dùng văn phòng với hiệu năng làm việc mạnh mẽ, giúp xử lý nhiều công việc khác nhau.

Huawei MateBook D 15

MateBook D 15 cung cấp màn hình IPS FullView 15,6 inch rộng rãi với độ phân giải 1.920 x 1.080p, màu sắc hiển thị rực rỡ và độ tương phản khá tốt giúp nâng cao trải nghiệm tương tác với nội dung của người dùng. Với cấu hình mạnh mẽ từ chip AMD Ryzen 5 và GPU Radeon Vega 8, máy có thể gánh vác gần như mọi công việc văn phòng mà người dùng cần đến.

Ngoài ra, MateBook D 15 cũng hỗ trợ hai phụ kiện hấp dẫn của Huawei gồm MateView và MatePad, có thể hiển thị các nội dung từ MateBook D 15 sang để phục vụ nhu cầu khi cần. Đó là những thiết bị có màn hình với màu sắc đạt chuẩn dưới mọi góc nhìn với độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, MateView có thiết kế tối giản với phần khung và chân đế được hoàn thiện từ hợp kim nhôm cao cấp cùng khung viền siêu mỏng FullView mang lại không gian hiển thị lớn hơn.

Dự kiến, trong thời gian sắp tới Huawei cũng chuẩn bị tung ra thêm dòng MateBook mới được trang bị màn hình Fullview với chất lượng hiển tối ưu.

Dell XPS 13

Kiểu dáng đẹp và sang trọng, XPS 13 là một trong những ultrabook Windows tốt nhất trên thị trường mà người dùng có thể mua. Mặc dù là máy tính xách tay mỏng và nhẹ nhưng sản phẩm nổi bật với thiết kế thời trang, bộ xử lý mới nhất và màn hình màu sắc rực rỡ. Máy có màn hình OLED 3,5K cung cấp độ phân giải vượt trội, có thể hiển thị văn bản sắc nét, hình ảnh sống động và video tuyệt đẹp.

Mặc dù ban đầu được hình thành để mang đến cho người dùng Windows một sản phẩm đậm phong cách MacBook Air của Apple nhưng những thay đổi lặp đi lặp lại đối với XPS 13 trong những năm qua đã cho phép chiếc máy tính xách tay này mang đặc điểm và cá tính riêng của nó. Trong số này, đáng chú ý là thiết kế viền siêu mỏng và màn hình Infinity Edge không gây thất vọng cho những người làm công việc văn phòng. Nhìn chung, có rất nhiều thứ để yêu thích với chiếc máy tính xách tay này.

HP Envy x360

Envy x360 là một trong những máy tính xách tay cao cấp có mức giá hấp dẫn. Sản phẩm có màn hình hiển thị rực rỡ, hiệu suất ổn định với bộ xử lý AMD Ryzen và bàn di chuột hoạt động tốt. Trên hết, người dùng sẽ nhận được một máy tính xách tay có thể chuyển đổi với bản lề 360 độ có thể chuyển thiết bị này thành một máy tính bảng. Người dùng được trang bị bút để vẽ và viết ghi chú kỹ thuật số.

Cùng với sự xuất hiện của ổ SSD với hiệu suất hấp dẫn, Envy x360 cung cấp nhiều lợi ích cho người tiêu dùng khi cần một mức giá khởi điểm phải chăng nhưng có hiệu suất tốt. Bàn phím tràn cạnh với đèn nền mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng văn phòng khi cần làm việc trong môi trường tối, trong khi viền màn hình tối thiểu mang đến cái nhìn khá đẹp mắt cho thiết kế tổng thể của thiết bị.

Asus Zenbook 14

Zenbook 14 được thiết kế cho những người thích sử dụng bảng tính, đồng thời cũng có thiết kế nhẹ với tính di động cao. Điều này đạt được bằng cách thức khá độc đáo, khi Asus tích hợp bàn phím số vào bàn di chuột của Zenbook 14 giúp tiết kiệm không gian và đổi mới với màn hình phụ hữu ích.

Hiệu suất máy tính ổn định với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 12 và đồ họa Intel Iris Xe, màn hình OLED 2,8K rực rỡ cùng bàn phím tuyệt vời giúp Zenbook 14 nổi bật trong phân khúc cao cấp.

HP Spectre x360 13,5

HP đã kết hợp một số tính năng tốt nhất của các mẫu Spectre x360 13 inch và 14 inch trong phiên bản cải tiến của năm 2022, Spectre x360 13,5 inch. Phiên bản này đi kèm màn hình OLED tỷ lệ 3:2 với độ phân giải 3.000 x 2.000 pixel mang lại hiệu quả tuyệt vời cho năng suất mạnh mẽ.

Được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 mang lại hiệu suất ổn định, chiếc máy tính xách tay có thể chuyển đổi này cho phép người dùng sử dụng ở chế độ tablet khi cần thiết.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây