Netflix ra mắt tính năng tương tự TikTok

Thứ sáu - 05/03/2021 07:26:31
Netflix đang tung ra một tính năng mới cho thiết bị di động và hoạt động khá giống TikTok. Tính năng mới có tên Fast Laughs, hiện khả dụng cho ứng dụng Netflix trên nền tảng iOS tại một số quốc gia.
 
Netflix

Theo pocket-lint, Fast Laughs cung cấp các clip ngắn từ chương trình truyền hình, phim, chương trình đặc biệt được phát trực tiếp trong ứng dụng, nhằm mục đích thu hút người dùng sử dụng Netflix, có thể giúp họ giải trí vui vẻ mà không cần phải xem phim hoặc các show truyền hình.

Bạn cũng có thể chia sẻ từng clip lên các nền tảng khác như Whatsapp, Instagram, Snapchat và Twitter. Ngoài ra các clip này cũng có thể được lưu vào một danh sách để xem lại sau này.

Động thái này đã nhắc chúng ta về vài báo cáo thu nhập gần đây nhất của Netflix đã đề cập đến TikTok như một đối thủ cạnh tranh lớn, bởi vì mọi người đang dành nhiều thời gian hơn cho nền tảng này. Bằng cách cung cấp cho người dùng iPhone một điều gì đó mới mẻ để “lướt” trên điện thoại của họ, Netflix hy vọng sẽ giành lại một số người dùng đã mất và thậm chí có thể thu hút họ livestream nội dung trên nền tảng của mình.

Hiện Fast Laughs đang ra mắt cho người dùng iOS, Netflix cho biết họ có kế hoạch sớm bắt đầu thử nghiệm tính năng này trên các thiết bị Android.

Theo Phong Đỗ 
Thanh niên
 Tags: Netflix

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây