Microsoft làm mới biểu tượng trên Windows 10

Thứ hai - 24/02/2020 07:40:14
Microsoft đã làm mới các biểu tượng của Office vào năm ngoái và giờ đến lượt Windows 10 nhằm giúp đáp ứng các thay đổi mới của thế giới công nghệ.
 
Microsoft

Theo Engadget, gã khổng lồ phần mềm đang tung ra bản cập nhật cho các biểu tượng của những ứng dụng cốt lõi của Windows 10 trong nhiều tháng tới, bắt đầu với các ứng dụng Calendar và Mail trong bản xem trước dành cho người dùng Windows Insider Fast Ring.
Nhóm thiết kế của công ty giải thích rằng họ muốn tách ra khỏi các biểu tượng phẳng, không màu mà chúng ta thấy ngày nay để ủng hộ những biểu tượng phù hợp với thương hiệu mới hơn (bao gồm cả các ứng dụng có sẵn ngoài Windows) và đủ khác biệt để người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những thứ mà mình muốn.
Đây được cho là một động thái được nhiều người dùng mong đợi trong bối cảnh Microsoft gần như đã không chạm vào các biểu tượng chính của Windows 10 kể từ khi ra mắt vào năm 2015, vì vậy chúng có vẻ như quá lỗi thời. Điều này lại càng cần thiết trong bối cảnh Office có diện mạo mới.
Bản cập nhật này kéo theo sự xuất hiện của Windows 10 vào kỷ nguyên hiện đại và có thể mang đến cho người dùng một hệ điều hành nhiều màu sắc hơn.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây