Microsoft kết thúc hỗ trợ trình duyệt Edge cũ

Thứ sáu - 12/03/2021 07:35:53
Microsoft mới đây cho biết trong một bài đăng trên blog công ty rằng quá trình hỗ trợ cho trình duyệt Edge gốc đã kết thúc vào ngày 9.3.
 
Microsoft

Theo The Verge, đây là phiên bản Microsoft Edge ban đầu được xây dựng với ý định thay thế cho Internet Explorer 11 và được Microsoft gọi là Legacy Edge, không phải phiên bản Edge dựa trên nhân Chromium mới. Thông tin mới nhất đồng nghĩa trình duyệt Edge cũ sẽ không còn nhận được các bản cập nhật bảo mật và Microsoft khuyên người dùng nên bắt đầu quá trình chuyển sang phiên bản mới.

Legacy Edge ban đầu có tên mã là “Spartan” và được đưa vào Windows 10 làm trình duyệt web mặc định của hệ điều hành này trước khi được đặt tên chính thức là Edge. Phiên bản mới Edge sau đó dựa trên nhân Chromium đã được thử nghiệm trong năm 2019 và chính thức ra mắt vào tháng 1.2020, đồng nghĩa phiên bản Edge cũ chỉ tồn tại được hơn một năm.

Microsoft cũng cho biết Legacy Edge sẽ tự động bị xóa bởi bản cập nhật Windows 10 vào tháng 4 tới và Edge mới được cài đặt thay thế. Phiên bản Edge mới hiện tại có thể tải trực tiếp từ website của Microsoft.

 
Theo Hiếu Trung
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây