Microsoft bắt đầu bán ổ SSD có thể tháo rời cho Surface Pro 7+

Thứ sáu - 26/02/2021 07:32:17
Microsoft vừa thông báo đang bắt đầu bán ổ SSD thay thế cho Surface Pro 7+, mẫu Surface Pro đầu tiên sử dụng bộ xử lý Intel và ổ SSD có thể tháo rời.
 
Microsoft

Theo Neowin, ổ SSD có thể tháo rời này chỉ dành riêng cho mẫu Surface Pro 7+ vì thông báo từ công ty nói rằng những bộ dụng cụ này sẽ không hoạt động trong Surface Pro X hoặc Laptop Go. Hiện tại Microsoft không đề cập đến Surface Laptop 3 và cũng không rõ liệu công ty có mang điều tương tự đến với các thiết bị khác có bộ nhớ di động hay không.

Người dùng được cung cấp tất cả lựa chọn kích thước gồm từ 128 GB đến 1 TB, tuy nhiên công ty nói hãng không khuyến khích người dùng nâng cấp không gian lưu trữ này. Công ty cũng gợi ý người dùng không nên sử dụng ổ SSD không phải của Microsoft vì có thể gây ra các vấn đề về hiệu suất. Ngay cả khi người dùng mua một trong những ổ SSD của Microsoft, điều này sẽ làm mất hiệu lực bảo hành thiết bị.

Được biết, tính năng SSD có thể tháo rời không bao giờ được coi là một giải pháp thay thế cho các lựa chọn lưu trữ có giá đắt đỏ của Microsoft. Giải pháp mới của Microsoft chỉ đơn giản nhằm mang đến cho người dùng lựa chọn thay thế ổ SSD hỏng. Microsoft thậm chí còn cung cấp công cụ xóa dữ liệu Surface khi người dùng thay thế ổ SSD cũ.

Bên cạnh đó, các gói thay thế SSD này chỉ dành cho khách hàng thương mại và được cài đặt bởi bộ phận IT. Trên thực tế, Surface Pro 7+ cũng chỉ dành cho khách hàng thương mại, vì vậy sẽ không có bất kỳ xung đột nào ở đó. Hiện tại, chương trình đang được triển khai ở Mỹ nhưng dự kiến sẽ được mở rộng sang các quốc gia khác.
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Surface Pro 7+

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây