Meta thêm thẻ gọi mới vào Messenger

Thứ hai - 06/06/2022 07:09:41

Meta vừa tinh chỉnh thiết kế mới cho ứng dụng Messenger với nút cuộc gọi dễ tìm hơn, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi trở nên dễ dàng.
 
Meta thêm

Theo Engadget, ứng dụng Messenger của Meta giờ đây được thêm một tab “Calls” dành riêng cho việc thực hiện cuộc gọi thoại và video vào thanh chức năng ở cuối ứng dụng. Tab mới sẽ xuất hiện cùng với “Chats”, “Stories” và “People”.

Đó là một thay đổi nhỏ nhưng có thể là động thái để làm cho Messenger giống với một công cụ nhắn tin và gọi thoại phong cách WhatsApp hơn. Trước khi thay đổi, người dùng phải mở một chuỗi trò chuyện riêng với một người bạn để gọi cho họ. Tính năng mới cho phép người dùng gọi điện trực tiếp cho bạn bè và cũng có thể dùng để giới thiệu cho những người ít quen thuộc với tính năng gọi điện của Messenger.

Meta cho biết, cuộc gọi thoại và video trên Messenger đã tăng 40% kể từ đầu năm 2020. Trước đó, công ty bổ sung các tính năng có sẵn cho nhắn tin mã hóa vào đầu năm nay, thêm phản ứng, nhãn dán, trả lời và chuyển tiếp tin nhắn cụ thể. Kế hoạch của Meta cuối cùng là biến mã hóa đầu cuối trở thành mặc định cho Facebook và Instagram vào năm 2023. Công ty cũng thêm một số hiệu ứng AR vào các cuộc gọi video, cho phép người dùng thử nghiệm với các bộ lọc, mặt nạ và hình ảnh động.

Các thay đổi mới đối với Messenger sẽ giúp công cụ nhắn tin miễn phí của Meta cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ, bao gồm Google Voice, Viber, Signal và thậm chí cả WhatsApp mà Meta đã mua vào năm 2014.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Messenger

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây