Mẹo nhỏ giúp nhanh chóng tăng tín hiệu cho iPhone

Thứ hai - 30/05/2022 07:14:37

Bất kể đang sử dụng mạng nào, sẽ có thời điểm và địa điểm mà tín hiệu iPhone không mạnh như những gì người dùng mong muốn. Vậy làm thế nào để cải thiện?
 
Mẹo nhỏ

Theo iDropnews, có vô số mẹo và thủ thuật có thể giúp người dùng tăng cường tín hiệu cho iPhone của mình. Giờ đây, một mẹo đơn giản nhưng hiệu quả có thể giúp tăng tín hiệu cho iPhone gần như ngay lập tức.

Thủ thuật này đến từ người dùng @scottpolderman trên TikTok. Với hơn 1,4 triệu người theo dõi. Theo video, tất cả những gì người dùng cần làm là bật và tắt chế độ máy bay trên iPhone. Để làm điều này, người dùng có thể thực hiện như sau:
  • Vuốt xuống từ góc trên cùng bên trái màn hình để mở Control Center. Nếu có iPhone với Touch ID/Home, hãy vuốt lên từ cuối màn hình để mở Control Center.
  • Nhấn vào biểu tượng chế độ trên máy bay nằm gần góc trên cùng bên trái của màn hình để kích hoạt.
  • Nhấn lại vào biểu tượng chế độ trên máy bay để thoát khỏi chế độ trên máy bay.

Vì sao bật/tắt chế độ máy bay lại có tác dụng?

Theo Scott, điều này sẽ buộc iPhone phải tìm kiếm một tháp mạng mới có thể cung cấp cho người dùng kết nối mạnh hơn nhiều. Về lý thuyết, iPhone luôn tìm kết nối tốt nhất có thể, vì vậy việc đặt lại các kết nối có thể cải thiện tín hiệu. Và nhiều người dùng trong phần bình luận trên video đã nhanh chóng chỉ ra rằng thủ thuật này thực sự có tác dụng với họ.

Tuy nhiên, như Scott đề cập trong phần bình luận, nó có thể không hiệu quả với tất cả mọi người bởi điều đó chủ yếu phụ thuộc vào vị trí của họ. Ví dụ: nếu đang ở nhà, rất có thể người dùng sẽ kết nối với cùng một tháp và nhận được cùng một tín hiệu bất kể người dùng có bật/tắt chế độ máy bay bao nhiêu lần. Điều này hoạt động tốt hơn khi người dùng đang đi du lịch hoặc đến một nơi khác.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây