Keysight hợp tác Compal giúp xác nhận các sản phẩm 5G

Thứ tư - 16/09/2020 07:19:31
Keysight Technologies vừa công bố công ty Compal đã lựa chọn nền tảng đo kiểm 5G của Keysight để xác nhận hiệu suất tần số vô tuyến (RF) và thông lượng dữ liệu của các sản phẩm 5G dành cho người tiêu dùng.
 
Keysight

Compal - nhà sản xuất thiết kế gốc (ODM) hàng đầu có trụ sở chính tại Đài Loan, hiện sử dụng các giải pháp đo kiểm thiết bị 5G của Keysight, dựa trên nền tảng thử nghiệm không dây UXM 5G của Keysight để xác nhận các sản phẩm 5G với hình dáng kích thước khác nhau trên mọi băng tần do 3GPP xác định nhằm triển khai ở các chế độ mạng SA (độc lập) và NSA (không độc lập).

Các giải pháp hỗ trợ những đầu tư nghiên cứu và phát triển (R&D) trong lĩnh vực 5G của Compal, bao gồm các sản phẩm và ứng dụng 5G được áp dụng trong nông nghiệp thông minh, sản xuất thông minh, chăm sóc sức khỏe và trò chơi ứng dụng điện toán đám mây.

Kể từ khi thành lập cách đây hơn ba thập kỷ, Compal đã phát triển nhiều sản phẩm cho ngành công nghệ, thông tin và truyền thông (ICT). Các giải pháp 5G của Keysight cho phép Compal đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhiều yêu cầu khác nhau, từ thiết kế đến sản xuất, để đảm bảo thành phẩm đạt các tiêu chuẩn hiệu năng cao do công ty thiết lập.

Là một đối tác giải pháp modem của Qualcomm, Compal tận dụng sự hiện diện của Keysight trong hệ sinh thái các nhà sản xuất thiết bị 5G của Qualcomm để đẩy nhanh việc xác minh và phát triển thiết kế. Các giải pháp toàn diện của Keysight trong đo kiểm các thiết bị 5G, trung tâm dữ liệu, bộ định tuyến không dây và thiết bị hạ tầng mạng 5G cho phép các nhà sản xuất thiết kế gốc như Compal vận hành hiệu quả các quy trình đo kiểm với sử dụng các giải pháp phần mềm và phần cứng thông thường.
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây