iPhone 12 có Face ID nhanh hơn, zoom số được cải thiện

Thứ ba - 13/10/2020 07:20:02
Một tin đồn mới nhất liên quan đến loạt iPhone 12 mà Apple sắp ra mắt tập trung vào hệ thống camera trên sản phẩm, bao gồm hệ thống Face ID nhanh hơn và zoom số được cải thiện.
 
Face ID nhanh hơn

Theo SlashGear, Apple tỏ ra "keo kiệt" hơn khi nói đến việc nâng cấp hệ thống camera trước của iPhone, tuy nhiên mọi thứ được cho là sẽ thay đổi trong năm nay với loạt iPhone 12. Điều này được đưa ra bởi tài khoản Twitter @PineLeaks do Max Weinbach điều hành, khi ông vén màn một số thông tin liên quan.

Weinbach cho rằng hệ thống camera TrueDepth sẽ không được thiết kế lại như những tin đồn trước đó nhưng nó sẽ có dạng nhỏ gọn hơn, ít nhất là trong iPhone 12 mini 5,4 inch. Một thuật toán khoanh vùng động cũng sẽ có sẵn để giúp các thao tác mở khóa bằng khuôn mặt thậm chí còn nhanh hơn bao giờ hết.

Ngoài ra còn có một số tính năng “đã được xác nhận” cho camera chính của iPhone 12, bao gồm cả khả năng zoom được cải thiện. Tuy nhiên, điều đó chủ yếu vẫn sẽ dựa trên phần mềm, bao gồm việc xếp chồng các bức ảnh được chụp ở các mức zoom khác nhau lại với nhau. Deep Fusion AI cũng sẽ đóng vai trò trong việc căn chỉnh và làm sắc nét trong khi HDR 3 thực hiện điều chỉnh màu sắc và độ sáng.

Chụp macro đang dần trở nên hợp thời nhưng phụ thuộc vào nhà sản xuất. Với Apple, công ty được cho là đã quyết định sử dụng camera siêu rộng trên iPhone 12 Pro Max cho mục đích đó. Tuy nhiên, liệu các mẫu iPhone 12 khác có nhận được tính năng tương tự hay không, chúng ta sẽ phải đợi sự kiện ra mắt iPhone để tìm hiểu.


 
Theo Thành Luân
Thanh niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây